x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TUZLASPOR VS GALATASARAY, 0H45 NGÀY 18/12: THẾ CỜ KHÓ LẬT

17:16 | 17/12/2019


Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt tệ hại như thời gian qua, thật khó để mong Galatasaray có thể ngược dòng thành công ở trận đấu đêm nay.

Nhận định Tuzlaspor vs Galatasaray, 0h45 ngày 18/12, vòng 5 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Tuzla Belediyesi. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt tệ hại như thời gian qua, thật khó để mong Galatasaray có thể ngược dòng thành công ở trận đấu đêm nay.

Là đại diện của giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, Tuzlaspor phải chinh chiến từ vòng thứ 2. Sau khi lần lượt vượt qua Nazillispor (2-1) và Bursa Niluferspor (3-1), đội chủ nhà giành vé vào vòng 4 để chạm trán ông lớn Galatasaray. Cũng từ vòng đấu này, thể thức thay đổi khi các đội sẽ phải thi đấu lượt đi và về.

Ở trận lượt đi hồi đầu thắng 12, Tuzlaspor đã làm nên cơn địa chấn khi xuất sắc đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Chiến thắng quả cảm này giúp Tuzlaspor có được lợi thế rất lớn trong việc tìm kiếm tấm vé tiến sâu hơn tại cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay.

Muốn làm được điều này, Tuzlaspor cần phải tiếp tục duy trì sự tự tin, tinh thần hưng phấn và lối chơi chắc chắn của mình, giống nh 90 phút của trận lượt đi. Lợi thế dành cho đội bóng này là đêm nay họ được chơi trên sân nhà và các cầu thủ vẫn đang duy trì được phong độ khá ổn định, khi chỉ nhận thất bại ở 1/5 trận gần nhất.

Với Galtasaray, mùa giải này đang chứng kiến sự sa sút thảm hại của đội bóng này. Họ sớm bị loại khỏi vòng bảng Champions League với vị trí bét bảng, đồng thời thất thế trong việc bảo vệ chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Phong độ gần đây cũng là rất tệ với việc chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, thật khó để mong Galatasaray có thể ngược dòng thành công ở trận đấu đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Tuzlaspor vs Galatasaray:

Thông tin đối đầu Tuzlaspor vs Galatasaray:

- 4 trận đối đầu gần nhất, Tuzlaspor thắng 2 trận, thua 2 trận.

Dự đoán Tuzlaspor vs Galatasaray:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tuzlaspor +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tuzlaspor 1-2 Galatasaray

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo