x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TUNISIA VS ANH, 01H00 NGÀY 19/6: GIẢI MÃ ẨN SỐ

23:14 | 17/06/2018


Dự đoán cùng chuyên gia World Cup 2018 trận Tunisia vs Anh lúc 01h00 ngày 19/6, sân Volgograd Arena.

Dự đoán cùng chuyên gia World Cup 2018 trận Tunisia vs Anh lúc 01h00 ngày 19/6, sân Volgograd Arena.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.96*0:1 1/4*0.86

Tài xỉu FT: 0.90*2 1/4*1.00

ĐT Anh - Tam sư ăn chắc mặc bền

Thời điểm còn là cầu thủ, Gareth Southgate là trung vệ. Và có vẻ như điều này ảnh hưởng khá nhiều tới triết lý bóng đá của chiến lược gia người Anh, khi ông luôn đề cao sự chắc chắn bên phần sân nhà trước khi nghĩ tới việc tấn công tìm kiếm bàn thắng. Dưới triều đại của Southgate, ĐT Anh đang chơi thứ bóng đá rất ấn tượng. Tam sư có thành tích bất bại ở vòng loại World Cup 2018 cùng một loạt trận giao hữu ấn tượng mới đây trước Đức (0-0), Brazil (0-), Hà Lan (1-0), Italia (1-1), Nigeria (2-1) và Costa Rica (2-0).

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Anh đang có mạch 10 trận bất bại liên tiếp. Trận thua gần nhất của họ là trước ĐT Pháp ở trận giao hữu tháng 6/2017 (2-3). Kể từ đó, Tam sư có 7 chiến thắng, 3 trận hòa, trong đó hàng thủ chỉ để lọt lưới 3 bàn, bằng đúng số bàn thua ở trận gặp ĐT Pháp. Nếu tính theo khía cạnh châu Á, ĐT Anh cũng là cái tên hấp dẫn với những nhà đầu tư, khi giành chiến thắng 4/6 trận gần đây.

Một chi tiết đáng chú ý khác, lần gần nhất ĐT Anh nhận thất bại trước một đội bóng nằm ngoài Top 10 BXH FIFA là trước Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016. Chưa kể, trong lịch sử, Tam sư chưa từng để thua bất cứ đại diện nào của châu Phi, trong đó từng đánh bại chính Tunisia 2-0 ở trận mở màn vòng bảng World Cup 1998 trên đất Pháp và trận hòa 1-1 ở trận giao hữu trước đó vào tháng 6/1990.

Ở trận đấu với Tunisia, việc ĐT Anh áp đặt được thế trận là điều không quá bất ngờ, bởi họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về mặt lực lượng. Tuy nhiên, để tìm kiếm chiến thắng sẽ là điều không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh họ nhiều khả năng sẽ mất ngòi nổ gây đột biến Marcus Rashford do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

ĐT Anh có nhiệm vụ giải mã "ẩn số" Tunisia
ĐT Anh có nhiệm vụ giải mã "ẩn số" Tunisia

ĐT Tunisia - Ẩn số bảng G

Tunisia không phải là đối thủ dễ nhằn, đó là điều chắc chắn. Đội bóng Bắc Phi cho thấy mình là tập thể đồng đều và chơi gắn kết. Những kết quả giao hữu vừa qua của Tunisia là rất đáng khích lệ. Họ vượt qua Iran, Costa Rica, cầm hòa Bồ Đào Nha trong thế bị dẫn trước tới 2 bàn. Mới nhất, trong trận đấu cuối cùng trước khi bước vào ngày hội bóng đá thế giới, Tunisia khiến ông lớn Tây Ban Nha toát mồ hôi mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 bằng pha lập công của Iago Aspas ở những phút cuối trận.

Trong đội hình hiện tại của Tunisia không có cái tên nào quá nổi bật. Họ là đội bóng có trình độ chuyên môn vào dạng yếu nhất trong số các đại diện của châu Phi tại World Cup 2018. Tuy nhiên, đổi lại HLV Nabil Maâloul lại đang xây dựng được một đội bóng có lối chơi kỷ luật nhưng cũng không thiếu tốc độ ở những pha phản công.

Nhìn vào đội hình Tunisia có thể thấy, họ không sở hữu quá nhiều ngôi sao chất lượng. Tuy nhiên, với lối chơi tập thể gắn kết và đang ở độ chín của sự nghiệp (16/23 cầu thủ nằm ở độ tuổi 23 đến 28), Tunisia rõ ràng chẳng có gì để ngán các đối thủ, đặc biệt là khi họ có tâm lý thi đấu khá thoải mái, bởi không được đánh giá cao khi nằm chung bảng với 2 ông lớn Anh và Bỉ.

Khó khăn đối với Tunisia ở trận này là đội phó Wahbi Khazri đã bỏ lỡ 2 trận giao hữu gần nhất do chấn thương. Nếu có thể trở lại ở trận đấu này, cầu thủ 27 tuổi đang khoác áo Rennes cũng chưa chắc có được nền tảng thể lực cũng như phong độ cao nhất. Tuy nhiên, HLV Maâloul vẫn buộc phải sử dụng anh cho vị trí tiền vệ đánh chặn, nhằm hạn chế sự nguy hiểm từ xa cho khung thành đội nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tunisia: Có lực lượng đầy đủ

Anh: Tiền đạo Marcus Rashford đau nhẹ, không chắc có thể ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Tunisia 0-1 Anh

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo