x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TROMSO VS SANDNES, 23H00 NGÀY 10/8: LÀNH ÍT DỮ NHIỀU

16:14 | 10/08/2020


Hành quân tới sân của Tromso đêm nay quả thực lành ít dữ nhiều đối với Sandnes khi đội chủ nhà đang có trạng thái thăng hoa nhất.

Nhận định Tromso vs Sandnes, 23h00 ngày 10/8, vòng 8 hạng 2 Na Uy, sân Alfheim. Hành quân tới sân của Tromso đêm nay quả thực lành ít dữ nhiều đối với Sandnes khi đội chủ nhà đang có trạng thái thăng hoa nhất.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Nhận tấm vé xuống hạng từ giải VĐQG Na Uy, các cầu thủ Tromso đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc sớm có được tấm vé trở lại giải đấu cao nhất xứ Viking. Quyết tâm này được Tromso thể hiện một cách thuyết phục, khi họ đang duy trì thành tích toàn thắng 7 trận từ đầu mùa giải.

Với 21 điểm hiện có, Tromso độc chiếm ngôi đầu bảng cùng khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau. Có cảm giác, chênh lệch giữa Tromso với phần còn lại tại giải hạng 2 Na Uy là quá lớn và việc họ giành chức vô địch vào cuối mùa giải là không có quá nhiều bất ngờ nêu như vẫn duy trì được trạng thái hưng phấn như hiện nay.

Đối thủ của Tromso ở trận đấu đêm nay là Sandnes, đội bóng cũng đang đặt nhiều quyết tâm trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Hiện tại, các cầu thủ khách làm khá tốt và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 14 điểm, kém vị trí đầu bảng của Tromso 7 điểm, đồng thời chỉ kém đội đứng thứ 2 khoảng cách 1 điểm.

Cơ hội cạnh tranh ngôi đầu với Tromso không phải là không có, nhưng sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Bởi thế, mục tiêu của Sandnes có lẽ vẫn chỉ là chiến đấu cho vị trí thứ 2 trên BXH cùng tấm vé thăng hạng. Muốn làm được điều này, Sandnes cần phải chơi với quyết tâm cao nhất, sự tập trung cao nhất, khi mà phía sau các đội bóng đang đeo bám quyết liệt.

Hành quân tới sân của Tromso đêm nay quả thực lành ít dữ nhiều đối với Sandnes. Lịch sử đang ủng hộ Sandnes khi toàn thắng 3 trận gặp nhau gần nhất, nhưng đó là chuyện của 6 năm trước. Hiện tại, Tromso đang có trạng thái thăng hoa nhất và việc họ giành chiến thắng, đòi lại món nợ trước Sandnes không khiến nhiều người bất ngờ.

Tromso đang sở hữu hàng phòng ngự chơi thực sự chắc chắn, khi mới để lọt lưới 3 bàn từ đầu mùa giải. Trong khi đó, hàng công của Sandnes lại chơi cực tệ ở các trận sân khách với 4 bàn thắng sau 3 trận đã đấu. Bởi thế, kỳ vọng vào một trận cầu tưng bừng bàn thắng đêm nay là không hề khả thi.

Thông tin tỷ lệ kèo Tromso vs Sandnes:

Thành tích đối đầu Tromso vs Sandnes:

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Tromso thắng 1 trận, thua 3 trận.

Dự đoán Tromso vs Sandnes:

Lựa chọn tốt nhất: Tromso -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tromso 2-0 Sandnes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo