x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TRIỀU TIÊN VS QATAR, 18H00 NGÀY 13/01: ĐẶT VÉ ĐI TIẾP

00:27 | 13/01/2019


Trước một Triều Tiên đã gây thất vọng lớn trong trận ra quân, ĐT Qatar sẽ hướng đến 1 chiến thắng qua đó sớm ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

Nhận định Triều Tiên vs Qatar, 18h00 ngày 13/01, bảng E Asian Cup 2019, sân Sheikh Khalifa International. Trước một Triều Tiên đã gây thất vọng lớn trong trận ra quân, ĐT Qatar sẽ hướng đến 1 chiến thắng qua đó sớm ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

TL CA: 1:0

TL O/U: 2 1/2

Triều Tiên là một trong số những cái tên gây thất vọng nhất ở lượt trận đầu tiên. Đối diện Saudi Arabia, đoàn quân của HLV Kim Yong-jun đặt mục tiêu giật về 1 điểm nhằm cạnh tranh vị trí thứ 2 với Qatar và Lebanon. Tuy nhiên, đội bóng Nam Á chỉ giữ sạch lưới đến phút 28 trước khi hoàn toàn sụp đổ trước các đợt tấn công dồn dập từ phía đội bóng áo xanh.

Thất bại trên khiến cánh cửa đi tiếp của Triều Tiên hẹp đi đáng kể. Để níu giữ hy vọng lọt vào vòng 1/8, thầy trò Kim Yong-jun cần đánh bại, hoặc chí ít là không thua Qatar. Nhìn vào tương quan hiện tại, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với Ri Myong-guk và đồng đội. Thực tế, không cần chờ đến trận thua Saudi Arabia, Triều Tiên đã bị nghi ngờ từ trước khi hành quân đến UAE.

Ở loạt trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho ngày hội bóng đá nhất châu lục, thầy trò Kim Yong-jun thi đấu rất thiếu thuyết phục. Ngoại trừ trận hòa đội hình 2 của Việt Nam (1-1), họ toàn thua 2 trận còn lại, lần lượt trước Uzbekistan (0-2) và Bahrain (0-4), bị xé lưới cả thảy 6 lần, trong khi không một lần phản kháng thành công. 

Trong khi đó, Qatar đã chứng tỏ được năng lực của mình bằng việc quật ngã Lebanon 2 bàn không gỡ, qua đó cùng Saudi Arabia đồng sở hữu ngôi đầu. Đánh giá một cách tổng thể, phong độ gần đây của Qatar khá ổn định. 12 trận vừa qua, họ thua vỏn vẹn 3 trận, còn lại hòa 1 thắng 8. Cần biết rằng, không chỉ đánh bại Trung Quốc, Palestine hay Jordan, họ còn hạ knock-out Thụy Sỹ, đội bóng vừa tham dự World Cup 2018.

Đó là lý do giải thích vì sao so với lần gặp nhau gần nhất (2017), kèo chấp dành cho Qatar đã tăng từ 0:3/4 lên 0:1. Đó là dấu hiệu cho thấy, nhà cái rất tin tưởng vào khả năng bỏ túi 3 điểm của đội chủ nhà World Cup 2002. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào đội bóng Tây Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 11 trận, Triều Tiên thắng 4, hòa 5, thua 2.

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau tại Asian Cup.

- 5 trận được áp TLCA, Triều Tiên thắng 4, thua 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Triều Tiên: Myong-Guk; Kim Song-Gi, Jang Kuk-Chol, Kim Chol-Bom, Lee Yong-Jick, An Song Il I, Ri Il-Jin, Ri Un-Chol, Pak Kwang-Ryong, Jong Il-Gwan, Hyok-Chol.

Qatar: Al Sheeb; Khoukhi, Correia, Boudiaf, Salem, Madibo, Salman, Hisham, Al Heidos, Almoez Ali, Akram Afif.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Qatar -1

DỰ ĐOÁN: Triều Tiên 1-3 Qatar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo