x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TRIỀU TIÊN VS LEBANON, 15H30 NGÀY 05/9: KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI

09:37 | 05/09/2019


Với phong độ đầy tích cực trong thời gian qua, cơ hội để Triều Tiên hướng đến 1 khởi đầu thuận lợi ở bảng đấu này là rất lớn.

Nhận định Triều Tiên vs Lebanon, 15h30 ngày 05/9, vòng loại 2 World Cup KV châu Á, sân Kim Il Sung. Với phong độ đầy tích cực trong thời gian qua, cơ hội để Triều Tiên hướng đến 1 khởi đầu thuận lợi ở bảng đấu này là rất lớn.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, theo kết quả bốc thăm, Triều Tiên nằm tại bảng H cùng 4 đội bóng khác là Hàn Quốc, Lebanon, Sri Lanka, Turkmenistan. Trong số này, Hàn Quốc được đánh giá là cái tên đáng ngại nhất, bên cạnh đó Lebanon cũng là cái tên khó chịu không kém với thầy trò HLV Yun Jong-su.

Ở lượt đấu mở màn, Triều Tiên sẽ có cuộc đụng độ với chính Lebanon, như đã nói ở trên, đây được coi là 1 trong những đối thủ trực tiếp cạnh tranh cho tấm vé chính thức lẫn gián tiếp vào vòng loại thứ 3, vì vậy 3 điểm trước đối thủ này sẽ mang đến rất nhiều lợi thế cho thầy trò HLV Yun Jong-su. Mặc dù biết là rất khó khăn, nhưng những hy vọng cho Triều Tiên là không hề ít.

Trong quãng thời gian vừa qua, bóng đá Triều Tiên đang dần mất đi vị thế của mình sau những kết quả đầy tệ hại ở mọi cấp độ, vì thế việc đội bóng này không còn được đánh giá cao cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, ở cuộc đọ sức tới đây, với lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp cho họ bất bại ở 7 trận gần nhất, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Không những thế, thời gian vừa qua cũng chứng kiến phong độ đầy tích cực của thầy trò HLV Yun Jong-su với mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp tại Intercontinantal Cúp ở Ấn Độ, qua đó góp phần giúp họ giành chức vô địch ở giải đấu này. Chính vì vậy, cơ hội để Triều Tiên hướng đến 1 khởi đầu thuận lợi ở bảng đấu này là rất lớn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với ưu thế đang hơn tới 21 bậc trên BXH FIFA, bên cạnh đó là thành tích đối đầu ấn tượng khi bất bại ở cả 7 lần đụng độ gần đây, trong đó cả 2 trận gần nhất đều là những chiến thắng, hy vọng dành cho thầy trò HLV Liviu Ciobotariu ở trận đấu tới cũng là không nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề bất lợi dành cho vị khách đến từ Tây Á trước trận đấu này.

Cụ thể ở đây chính là phong độ không thực sự thuyết phục trong quãng thời gian qua khi đã để thua tới 2 và hoà 1 ở 4 trận gần nhất tại giải VĐQG Tây Á diễn ra hồi đầu tháng 8, qua đó bị loại ngay từ vòng bảng. Chưa kể, thành tích thi đấu xa nhà của đội bóng này cũng rất đáng thất vọng khi để thua tới 7 và hoà 3 ở 12 trận gần đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4, mức thấp hơn so với lần gần nhất tiếp đón Lebanon khá nhiều, tuy nhiên nếu so với bối cảnh hiện tại, đây là mức kèo chấp nhận được với Triều Tiên. Và với những gì đang có trong tay, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Yun Jong-su ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn ở cửa Xỉu, kịch bản cởi mởi với nhiều pha lập công đang không nhận được nhiều sự ủng hộ dù những cuộc đối đầu trước đây thường chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi. Điều này cũng là có lý do khi tính chất của trận đấu  là rất quan trọng, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Triều Tiên vs Lebanon:

Thành tích đối đầu Triều Tiên vs Lebanon:

- 8 lần đụng độ trước đây, Triều Tiên chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5 trước Lebanon.

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở vòng loại 1 kỳ World Cup.

- 2 lần tiếp đón Lebanon trước đây, Triều Tiên đã hoà 1 và thắng 1.

- Lebanon đã thắng ở cả 2 lần đụng độ gần nhất với Triều Tiên.

Thông tin lực lượng Triều Tiên vs Lebanon:

Triều Tiên: Đang cập nhật.

Lebanon: Mehdi Khalil, Ali Sabed, Abbas Hassan, Nassar Nassar, Bilal Najdi và Soony Saad vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Triều Tiên vs Lebanon:

Triều Tiên: Myong-guk, Kuk-chol, Seong-gi, Chang-ho, Il-jin, Hyon-sim, Chol-ung, Un-chol, Kwang-song, Kwang-ryong, Il-gwan.

Lebanon: Matar, Mansour, Jounaidi, Tahan, El Zein, Haidar, Nader Matar, Maatouk, Chaito, Ataya, El-Helwe.

Dự đoán Triều Tiên vs Lebanon:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Triều Tiên (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Triều Tiên 1-0 Lebanon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo