x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TRANMERE ROVERS VS LEICESTER U21, 02H45 NGÀY 08/01: KHÓ LÒNG TẬP TRUNG

17:35 | 07/01/2020


Tranmere Rovers đang gặp nhiều khó khăn trên con đường trụ hạng ở League One, thế nên đội chủ nhà xem ra khó tập trung cho trận đấu với Leicester U21.

Nhận định Tranmere Rovers vs Leicester U21, 02h45 ngày 08/01, vòng 3 EFL Trophy, sân Prenton Park. Tranmere Rovers đang gặp nhiều khó khăn trên con đường trụ hạng ở League One, thế nên đội chủ nhà xem ra khó tập trung cho trận đấu với Leicester U21.

 

 

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Giữa 2 đội là sự khác biệt đôi chút về cấp độ chơi bóng: trong khi Tranmere Rovers đang thi đấu ở League One thì Leicester U21 chỉ là đội trẻ của “bầy cáo”. Nhưng điều đó không khiến U21 Leicester bị đánh giá thấp, thậm chí trên thị trường châu Á, họ mới là cửa trên ở cuộc chiến này.

Tranmere Rovers đang gặp nhiều khó khăn trên con đường trụ hạng ở League One. Hiện tại đội bóng này xếp thứ 21/23 đội, trong khu vực xuống hạng và họ cần dồn sức cho đấu trường chính đó. Hơn nữa, những gì mà Tranmere Rovers trình diễn thời gian gần đây cũng rất bất ổn.

Tính ra thì đã 4 trận liên tiếp Tranmere Rovers chỉ biết hòa và thua. Ở vòng trước, họ từng đánh bại đội U21 của Man Utd trong bối cảnh cũng được chấp 1/4 nhưng lưu ý rằng trận đó họ đã bị dẫn trước và phải vô cùng chật vật mới ngược dòng thành công. Nhưng U21 Leicester không phải là đối thủ dễ nhằn như U21 Man Utd.

Nên biết là tại EFL Trophy mùa này, U21 Leicester từng đánh bại cả Sunderland, đè bẹp Doncaster Rovers, những đối thủ không hề thua kém đẳng cấp so với Tranmere Rovers. Trên khía cạnh chỉ số châu Á, U21 Leicester mang đến niềm tin cho giới đầu tư với 4 trận liên tiếp vượt qua rào cản handicap.

Trận mới nhất chấp đồng banh, U21 Leicester cũng có chiến thắng 2-1 trên sân của đối thủ Grimsby Town.

Chính vì vậy, người viết tin vào đội trẻ của Leicester ở cuộc chiến này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao với mức tài xỉu được niêm yết lên tới 3 hòa. Đây là điều hợp lý bởi 3/4 trận vừa qua của Tranmere Rovers và 3 trận mới đây của U21 Leicester đều có không dưới 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Tranmere Rovers vs Leicester U21:

Thông tin đối đầu Tranmere Rovers vs Leicester U21:

- Đôi bên chưa từng đụng độ trong quá khứ.

Dự đoán Tranmere Rovers vs Leicester U21:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester U21 (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tranmere Rovers 2-3 Leicester U21

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo