x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TPS TURKU VS HONKA, 22H30 NGÀY 6/8: CHƯA THỂ THÍCH ỨNG

16:44 | 06/08/2020


TPS Turku chưa thể thích ứng với guồng quay tại giải VĐQG, mà việc trắng tay 5/6 trận đầu là minh chứng.

Nhận định TPS Turku vs Honka, 22h30 ngày 6/8, vòng 8 VĐQG Phần Lan, sân Veritas. TPS Turku chưa thể thích ứng với guồng quay tại giải VĐQG, mà việc trắng tay 5/6 trận đầu là minh chứng.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Đây là lần thứ hai trong vòng hơn 2 tuần TPS Turku và Honka so găng với nhau tại giải đấu số 1 Phần Lan. Ở trận đấu diễn ra hôm 18/7, Honka không gặp nhiều khó khăn để hạ knock-out TPS Turku với tỷ số 3-1. Thực tế, nếu không phung phí cơ hội, Honka còn thắng cách biệt hơn.

Gặp lại nhau vào đêm nay, kèo chấp dành cho Honka có sự thay đổi khá lớn. Thay vì 1 hòa, họ nhập cuộc với rào cản 0:1/2. Đây là điều dễ hiểu vì Honka phải đá trên sân của TPS Turku .

Dù tỷ lệ cược có sự điều chỉnh như vậy, nhưng cái kết dành cho 2 đội có lẽ không thay đổi, phần thắng sẽ lại thuộc về Honka, còn TPS Turku thêm một lần nếm trái đắng.

Sở dĩ nói như vậy vì TPS Turku chưa thể thích ứng với guồng quay tại giải VĐQG, mà việc trắng tay 5/6 trận đầu là minh chứng. Đặc biệt, họ toàn thua cả 4 trận đá trên sân nhà.

Trong khi đó, Honka vẫn giữ được sự ổn định cần thiết. Nên nhớ, sau khi hạ knock-out TPS Turku, Honka đã cầm hòa Inter Turku và Lahti rồi sau đó quật ngã RoPS. 

Dù trận lượt đi khép lại với tổng cộng 4 pha lập công, nhưng cửa Tài không phải là lựa chọn an toàn cho giới đầu tư vào đêm nay. Trên sân khách, Honka thi đấu rất thực dụng, mà việc chỉ ghi tối đa 1 bàn/trận ở 5 trận vừa qua là minh chứng. Thống kê cũng cho thấy, 5/6 trận đối đầu gần đây trên sân của TPS Turku khép lại với tổng bàn thắng không quá 2.

Thông tin tỷ lệ TPS Turku vs Honka:

Thành tích đối đầu TPS Turku vs Honka:

- Hai đội đã gặp nhau 39 lần, TPS Turku thắng 10, hòa 13, thua 16.

- Trên sân nhà, TPS Turku thắng 8, hòa 3, thua 7.

Dự đoán TPS Turku vs Honka:

Lựa chọn tốt nhất: Honka -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: TPS Turku 0-1 Honka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo