x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOULOUSE VS REIMS, 00H30 NGÀY 23/01: YẾU ĐIỂM SÂN NHÀ

09:25 | 22/01/2019


Toulouse dù chơi khởi sắc hơn trong thời gian gần đây, nhưng họ lại thể hiện điều này chủ yếu ở sân khách. Còn trên sân nhà, Toulouse thường xuyên gây thất vọng cho NHM.

Nhận định Toulouse vs Reims, 00h30 ngày 23/01, vòng 1/16 Cúp QG Pháp, sân Municipal. Toulouse dù chơi khởi sắc hơn trong thời gian gần đây, nhưng họ lại thể hiện điều này chủ yếu ở sân khách. Còn trên sân nhà, Toulouse thường xuyên gây thất vọng cho NHM.

TLCA: 0:1/4

TL O/U: 2 1/4

Cặp đấu này được đánh giá là ngang tài ngang sức khi đôi bên đều đang chơi tại Ligue 1. Ở giải đấu chính đó, Toulouse xếp dưới Reims 2 bậc và kém 3 điểm. Tuy nhiên ở lần chạm trán này thì Toulouse có được ưu thế sân nhà, bởi vậy việc họ ở cửa trên với kèo chấp đồng banh là điều dễ hiểu. Dù rằng chấp nhưng lợi nhuận cho cửa trên của Toulouse bỏ quá sâu và xu hướng của thị trường đang dần đẩy tỷ lệ chính về mốc 0:0.

Đây là tín hiệu không khả quan với Toulouse. Thực tế thì ngay cả mức chấp 1/4 cũng chưa phải là cột mốc mang đến niềm tin vào cửa trên. Nên biết là 4 lần đón tiếp Reims gần nhất thì Toulouse đều chấp tối thiểu từ 1/2 trở lên. Qua đó có thể thấy tỷ lệ ngày hôm nay là bước thụt lùi so với quá khứ của Toulouse. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà nhà cái lại niêm yết mức tỷ lệ như vậy.

Toulouse dù chơi khởi sắc hơn trong quãng thời gian gần đây nhưng điều đáng nói là họ lại thể hiện điều này chủ yếu ở các trận sân khách. Còn khi thi đấu tại tổ ấm của mình, Toulouse thường xuyên gây thất vọng cho NHM. Các học trò của Casanova chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong số 10 lần tiếp khách vừa qua và ở khía cạnh chỉ số châu Á thì họ thua kèo 7 lần.

Đối thủ của Toulouse trong ngày hôm nay – Reims lại không dễ bị đánh bại. Reims đang trình diễn lối đá vô cùng khó chịu và dù chưa bùng nổ thì họ cũng gây ra rất nhiều khó khăn cho đối phương. Reims sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp và vượt rào cản handicap 4 lần trong số đó. Reims có tỷ lệ thắng kèo trên sân khách vô cùng ấn tượng khi làm được điều này ở 16/20 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Vì lẽ đó, nên tin vào Reims!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 45 lần đụng độ trước đây Toulouse thắng 16 trận còn Reims thắng 19 trận.

- 4 lần đón tiếp Reims trên sân nhà vừa qua, Toulouse thắng 2 và hòa 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Toulouse: Reynet, Amian, Jullien, Shoji, Diakite, Sangare, Sidibe, Sylla, Dossevi, Sanogo, Gradel.

Reims: Mendy, Foket, Engels, Abdelhamid, Kamara, Chavalerin, Romao, Dingome, Oudin, Chavarria, Cafaro.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reims (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Toulouse 0-1 Reims

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo