x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOULOUSE VS AJACCIO, 02H00 NGÀY 28/05: ĐÁNH VÀO ĐIỂM YẾU

23:22 | 26/05/2018


Thay vì đá phòng ngự để bảo toàn thành quả ở lượt đi, Toulouse sẽ chủ trương chơi tấn công nhằm đánh vào điểm yếu phòng ngự của Ajaccio.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Ajaccio, 02h00 ngày 28/05, Lượt về play-off tranh vé tham dự VĐQG Pháp: Thay vì đá phòng ngự để bảo toàn thành quả ở lượt đi, Toulouse sẽ chủ trương chơi tấn công nhằm đánh vào điểm yếu phòng ngự của Ajaccio.

Dù vẫn còn 90 phút ở phía trước, nhưng có thể nói Ligue 1 mùa tới sẽ tiếp tục có sự hiện diện của Toulouse. Bởi ở trận lượt đi diễn ra cách đây 3 ngày, đoàn quân của HLV Mickaël Debève đã đè bẹp Ajaccio 3 bàn không gỡ. Đây là cách biệt cho phép Toulouse có thể thoải mái chủ động lựa chọn lối chơi khi bước vào trận tái đấu. 

90 phút ở lượt đi đã cho thấy một sự thật, đó là hàng thủ Ajaccio không giỏi chịu sức ép. Khi gặp những đối thủ ngang tầm hoặc yếu hơn, họ làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng trước các đội bóng “trên cơ”, điển hình là Toulouse, bộ tứ vệ dưới sự chỉ huy của Joris Sainati nhanh chóng rơi vào trạng thái hỗn loạn, khiến khung thành Jean-Louis Leca thường xuyên bị đặt trong tình trạng báo động cao.

Toulouse sẽ chủ trương chơi tấn công
Toulouse sẽ chủ trương chơi tấn công

Nói như vậy để thấy, nhiều khả năng Toulouse sẽ không đá phòng ngự để bảo toàn lợi thế đã có được ở lượt đi. Thay vào đó, họ hoàn toàn có thể đá một trận cầu mở để đánh vào điểm yếu trong khả năng phòng ngự của các vị khách đến từ đảo Corse, qua đó đập tan mọi âm ưu lội ngược dòng của đối phương.

Đại diện của Ligue 1 hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở hàng công, bởi bộ 3 Durmaz - Grade - Sanogo đang có phong độ tốt. Trước khi hành hạ thủ thành Leca ở lượt đi, các chân sút đội chủ nhà đã nổ súng liên tiếp ở 4 trận trước đó. Đặc biệt, 3 lần tiếp khách gần nhất, các học trò của HLV Debève đều ghi trung bình 2 bàn/trận. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Toulouse: Lafont; Moubandje, Jullien, Diop, Yago; Sangaré, Somalia, Imbula; Durmaz, Gradel, Sanogo.    

Ajaccio: Leca; Avinel, Marin, Hergault, Lejeune; Boé-Kane, Camara; Cavalli, Nouri, Maâzou; Gimbert.

DỰ ĐOÁN: Toulouse 2-0 Ajaccio

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo