x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS RB LEIPZIG, 03H00 NGÀY 20/2: NẮM CHÚT LỢI THẾ

10:52 | 19/02/2020


Với điểm tựa được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn Tottenham hy vọng giành được kết quả thuận lợi để nắm chút lợi thế trước chuyến hành quân tới nước Đức.

Nhận định Tottenham vs RB Leipzig, 03h00 ngày 20/2, lượt đi vòng 1/8 Champions League, sân Tottenham Hotspur. Với điểm tựa được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn Tottenham hy vọng giành được kết quả thuận lợi để nắm chút lợi thế trước chuyến hành quân tới nước Đức.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Cú ngược dòng kịch tích bằng chiến thắng 3-2 trên sân của Aston Villa ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi tại giải Ngoại hạng Anh đã giúp cho Tottenham tiếp tục nối dài chuỗi trận thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Jose Mourinho. Tính ra, đó đã là trận bất bại thứ 7 liên tiếp với 5 chiến thắng của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chiến thắng thì cũng có nỗi lo đã đến với Tottenham, cụ thể ở đây chính là chấn thương của Son Heung-min gặp phải sau trận. Với việc sẽ phải ngồi ngoài vài tuần, như vậy là Spurs sẽ không thể có sự phục vụ của 2 chân sút tốt nhất của mình khi trước đó Harry Kane cũng được xác định là sẽ vắng mặt đến tháng 5 vì chấn thương gân kheo.

Đáng ngại hơn khi giữa tuần này, thầy trò HLV Jose Mourinho có cuộc chạm trán với RB Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 – Cúp C1 Châu Âu và những thiếu vắng ấy được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Spurs, ít nhất là với khả năng tấn công. Hy vọng lớn nhất lúc này của Tottenham có lẽ đang dồn hết vào khả năng “điều binh khiển tướng” của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, việc được chơi trên sân nhà rõ ràng là 1 lợi thế rất lớn của Spurs, cần biết rằng, tại tổ ấm của mình, họ đã toàn thắng ở cả trận gần nhất. Chính vì vậy, hy vọng dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn là rất lớn. Chưa kể ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ cũng đang có những vấn đề riêng và cũng không thực sự tạo được tin tưởng.

Cụ thể ở thời điềm hiện tại, RB Leipzig đang có dấu hiệu hụt hơi mà chính xác là từ thời điểm cuối tháng 1 vừa rồi, tính ra họ đã để thua 2, hoà 2 và chỉ thắng 1 sau 5 trận. Trên sân khách, dù ở vòng bảng vừa rồi họ đã chơi ấn tượng với 2 chiến thắng và 1 hoà sau 3 trận, thế nhưng với kết quả thua 2 và hoà 2 ở 4 trận gần nhất, hiện tại đang không hề ủng hộ cho đội bóng này.

Mặc dù vậy thì vẫn có những yếu tó đang tạo đà hy vọng cho vị khách đến từ nước Đức, cụ thể ở đây là việc họ được nghỉ nhiều hơn 1 này so với đội bóng thành London, chưa kể dù cũng thiếu vắng 1 vài vị trí nhưng tình hình nhân sự của họ cũng khả quan hơn nhiều. Bên cạnh đó, nếu so về mặt áp lực thì thời điểm hiện tại Tottenham đang là cái tên gặp bất lợi hơn với những kỳ vọng từ khán giả nhà.  

Trên sàn giao dịch châu Á, việc tỷ lệ chính được đưa ra là hoà được thua cùng thang điểm ăn khá cân bằng, với những ai ủng hộ đội bóng nước Đức, đây rõ ràng là mức kèo mang đến hy vọng. Tuy vậy, nếu xét theo tình cảnh thực tại, mức kèo này không đến mức quá bất thường và thực tế là nó đang phản ánh đúng tình hình hiện tại của 2 đội. Và với lợi thế sân nhà cũng như tài cầm quân của HLV Mourinho, có thể trông đợi vào điều khác biệt của Tottenham.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Ở vào hoàn cảnh đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, lại mới chỉ là lượt đi, chưa kể đến việc Tottenham đang thiếu đi những chân sút tốt nhất của mình, mức kèo này là khá cao và đem đến hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Tottenham vs RB Leipzig:

Chìa khóa thắng kèo Tottenham vs RB Leipzig:

- Tottenham vừa thắng kèo châu Á 3 trận liên tiếp, Leipzig thắng 2 và thua 3 trong 5 trận gần đây theo kèo châu Á.

- 5/8 trận gần nhất của Tottenham và 8/10 trận gần nhất của Leipzig có bàn thắng trong hiệp 1.

Thành tích đối đầu Tottenham vs RB Leipzig:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau từ trước đến nay.

- RB Leipzig chưa từng chạm trán 1 đại diện nào của Anh ở đấu trường châu lục trước đây.

- Tottenham từng có 26 lần chạm trán các CLB của Đức, họ đã thắng 13, hoà 3 và thua 10.

- Trên sân nhà, Tottenham đã thắng 8, hoà 1 và thua 3 ở 12 lần tiếp đón các đội bóng Đức trước đây.

- 5 lần cuối cùng tiếp đón các đại diện của Đức, Tottenham đã thắng 2, thua 2 và hoà 1.

- Ở vòng bảng mùa này, Tottenham đã chạm trán 1 đội bóng Đức khác là Bayern Munich với kết quả toàn thua sau 2 lượt.

Thống kê phong độ Tottenham vs RB Leipzig:

Thông tin lực lượng Tottenham vs RB Leipzig:

Tottenham: Harry Kane, Moussa Sissoko và mới nhất là Son Heung-min sẽ vắng mặt vì chấn thương; trong khi Juan Foyth và Lamela cũng chưa chắc chắn ra sân.

RB Leipzig: Uopamecano dính án treo giò; trong khi Willi Orban, Ibrahima Konate, Tyler Adams và Kevin Kampl cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs RB Leipzig:

Dự đoán Tottenham vs RB Leipzig:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 2-1 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo