x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS MAN UTD, 18H30 NGÀY 25/07: GIEO SẦU CHO QUỶ

12:57 | 25/07/2019


Khi tâm lý sợ hãi trước Quỷ đỏ đã không còn, khi sự ổn định trong lối chơi là rõ ràng hơn, Tottenham đủ sức gieo sầu cho thầy trò Solskjaer trận này.

Nhận định Tottenham vs Man Utd, 18h30 ngày 25/07, ICC 2019, sân Shanghai Hongkou Football. Khi tâm lý sợ hãi trước Quỷ đỏ đã không còn, khi sự ổn định trong lối chơi là rõ ràng hơn, Tottenham đủ sức gieo sầu cho thầy trò Solskjaer trận này.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Trận cầu này thuộc ICC 2019 nhưng diễn ra tại Thượng Hải – Trung Quốc. Cả Tottenham và MU đều mang đến ICC lần này những nhân tố chất lượng như Harry Kane, Son Heung-Min, Alli (Tottenham) hay Pogba, Rashford, Martial (MU). Cả những tân binh đáng chú ý của đôi bên như Ndombele của Spurs hay Wan-Bissaka của MU đều có mặt.

Rõ ràng, nhìn vào chất lượng nhân sự như vậy của đôi bên, NHM có quyền chờ đợi vào một cuộc so tài hấp dẫn. Xét về vị thế và lịch sử thì Tottenham không thể bằng Quỷ đỏ thành Manchester. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nếu nói Spurs thua kém MU là một sai lầm. Dưới sự chỉ đạo của Pochettino, “gà trống thành London” vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây, thậm chí còn lấn lướt so với MU.

Mùa giải vừa qua tại Premier League, trong khi Tottenham cán đích ở top 4 thì MU chỉ đứng thứ 6, thành tích thất vọng với NHM Quỷ đỏ. Ở lần gặp nhau ngày hôm nay, MU không còn được đánh giá cao như trong lịch sử. Cần thấy rằng trận cầu này diễn ra ở sân trung lập, MU lại toàn thắng 3 trận gần nhất trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ, nhưng họ lại ở cửa dưới (được chấp về giá).

Rõ ràng, qua cách đánh giá của nhà cái thì họ đang tỏ ra coi thường MU. Thực tế thì dù thắng Inter Milan ở trận đầu tiên tại ICC lần này, nhưng màn trình diễn của MU không có gì đặc sắc. Đối thủ Inter Milan chơi dưới sức và tự thua thì đúng hơn. Nhưng Tottenham ở tầm khác, họ vừa đánh bại Juventus với đầy đủ ngôi sao như Ronaldo, Dybala hay Rabiot…

Nếu như trong quá khứ, Spurs thường lép vế khi chạm trán với MU thì thời gian gần đây, họ không còn mang nỗi sợ hãi trong các cuộc chiến với Quỷ đỏ. Lịch sử đối đầu thời gian gần đây là tương đối cân bằng khi mỗi bên có 4 chiến thắng trong 8 lần đụng độ mới nhất tại giải Ngoại hạng. Khi tâm lý sợ hãi trước Quỷ đỏ đã không còn, khi sự ổn định trong lối chơi là rõ ràng hơn, Tottenham đủ sức gieo sầu cho thầy trò Solskjaer trận này.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Đây sẽ là mùa Hè rất chất lượng khi chúng tôi liên tục gặp các đội bóng mạnh. Những cầu thủ của tôi, cả những người đã là trụ cột hay cầu thủ trẻ sẽ cứng cỏi hơn nhiều với các trận đấu như này”. 

HLV Ole Solskjaer (M.U): “Chúng tôi chỉ còn 2 trận giao hữu mùa Hè nữa. Bởi vậy, 2 trận đấu với Tottenham và Milan sẽ rất quan trọng để tôi có thể tìm ra những phương án nhân sự tốt nhất”. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Tottenham thắng 9, thua 10/20 trận gần nhất theo châu Á.

- 14/20 trận gần nhất của Tottenham có tổng bàn thắng là số lẻ.

- M.U thắng 7, thua 12/20 trận gần nhất theo châu Á.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng có 191 lần đụng độ chính thức, Tottenham thắng 52 trận còn MU thắng 91 trận.

- 10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên không có tỷ số hòa, trong đó Tottenham thắng 4 còn MU thắng 6.

- Đây là lần đầu tiên đôi bên gặp nhau tại ICC Cup.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Eriksen có thể đá chính.

MU: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tottenham (4-3-1-2): Gazzaniga, Walker-Peters, Alderweireld, Tanganga, Georgiou, Eriksen, Winks, Alli, Lamela, Kane, Heung Min.

Man Utd (4-2-3-1): De Gea, Wan-Bissaka, Tuanzebe, Jones, Shaw, Matic, Pogba, James, Lingard, Rashford, Martial

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (-0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 1-0 Man Utd

 

* NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ: Tottenham vs Man Utd - ICC Cup 2019 - 18h30 ngày 25/7

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo