x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS EVERTON, 02H00 NGÀY 7/7: HƯỚNG TỚI CHÂU ÂU

11:00 | 06/07/2020


Sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương giúp Everton tự tin hướng tới vị trí giành vé dự Cúp châu Âu ở giai đoạn còn lại của mùa giải này.

Nhận định Tottenham vs Everton, 02h00 ngày 7/7, vòng 33 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương giúp Everton tự tin hướng tới vị trí giành vé dự Cúp châu Âu ở giai đoạn còn lại của mùa giải này.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trở lại thi đấu sau giai đoạn nghỉ dịch, Tottenham ít nhiều giúp người hâm mộ cảm thấy hào hứng khi cầm hòa đội cửa trên Man United với tỷ số 1-1. Trận đấu tiếp theo Harry Kane và các đồng đội tiếp đà hưng phần bằng thắng lợi 2-0 trước West Ham.

Tuy nhiên ở lần xuất quân gần nhất, đoàn quân dưới quyền Jose Mourinho đã được đưa trở lại mặt đất. Dù đã rất nỗ lực nhưng Spurs vẫn phải tay trắng rời cuộc chơi cùng thất bại 1-3 trước Sheffield United. Hệ thống chiến thuật của Mourinho vẫn đang có quá nhiều vấn đề, hàng công chưa đủ tốt, trong khi hàng thủ vẫn tiếp tục mắc những sai lầm tai hại.

Được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu sắp tới, Tottenham vẫn không được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Bởi đối thủ của họ là một Everton có thực lực và đang đạt phong độ cao. Trên bảng xếp hạng Premier League sau 32 vòng đấu, Tottenham xếp thứ 9 với 45 điểm, Everton cũng không hề kém cạnh khi đã giành được 44 điểm.

Sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương giúp Everton tự tin hướng tới vị trí giành vé dự Cúp châu Âu ở giai đoạn còn lại của mùa giải này. 3 trận đã đấu sau giai đoạn nghỉ dịch, đội bóng áo xanh vùng Merseyside thắng 2, hòa 1 và toàn thắng theo kèo châu Á, ghi 3 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Hai trận đối đầu Tottenham gần đây, Everton đều giành được 1 điểm.

Trên sàn giao dịch châu Á từ ngày 4/7, cán cân thị trường đã cho thấy dấu hiệu nghiêng về phía Everton. Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái liên tục điều chỉnh điểm ăn cửa Tottenham -1/2 theo hướng tăng, thay đổi điểm ăn Everton +1/2 theo hướng giảm. Đến chiều 5/7, kèo chính cả trận đã chính thức đổi sang mốc 0:1/4.

Trong vòng 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, 5 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Vậy nhưng kịch bản tưng bừng bàn thắng lại không hứa hẹn xuất hiện trong 90 phút cuộc so tài sắp tới. Lý do là bởi hàng công Tottenham chưa đạt được phong độ tốt, trong khi Everton đang cho thấy sự hiệu quả của lối chơi thực dụng. 3 trận gần đây của Everton chỉ có tổng cộng 3 bàn thắng được ghi. Hai đội đang cùng cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu nên sự thận trọng càng hứa hẹn được thể hiện trong cuộc đối đầu sắp tới.

Thông tin tỷ lệ Tottenham vs Everton:

Thành tích đối đầu Tottenham vs Everton:

- Tottenham thắng 17, hòa 13, thua 7 trên 37 trận đối đầu trước đây.

- 4 trận đối đầu liên tiếp gần đây khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thống kê phong độ Tottenham vs Everton:

Thông tin lực lượng Tottenham vs Everton:

Tottenham: Japhet Tanganga và Juan Foyth vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Troy Parrott còn bỏ ngỏ.

Everton: Jean-Philippe Gbamin , Cenk Tosun và Fabian Delph chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton:

Dự đoán Tottenham vs Everton:

Lựa chọn tốt nhất: Everton +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 1-1 Everton

 

XEM THÊMhttp://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo