x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS BURNLEY, 22H00 NGÀY 15/12: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

13:48 | 15/12/2018


Sau khi lọt vào vòng knock-out một cách khá may mắn (do Inter Milan tự bắn vào chân) nhưng điều đó ít nhiều cũng giúp cho tinh thần của Tottenham phấn chấn trước màn đón tiếp Burnley ngày hôm nay.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Burnley, 22h00 ngày 15/12, vòng 17 Ngoại hạng Anh, sân Wembley. Sau khi lọt vào vòng knock-out một cách khá may mắn (do Inter Milan tự bắn vào chân) nhưng điều đó ít nhiều cũng giúp cho tinh thần của Tottenham phấn chấn trước màn đón tiếp Burnley ngày hôm nay.

TLCA: 0:2

TL O/U: 3 1/4

Premier League mùa này đang bắt đấu chia top. Ở cuộc cạnh tranh ngôi vô địch, Liverpool và Man City là những đối thủ tiềm tàng nhất bởi họ có lực lượng đồng đều cùng tính ổn định cao. Trong khi đó, hàng loạt các CLB có tên tuổi như Chelsea, Arsenal, Tottenham vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho 2 vị trí còn lại trong top 4 – top được dự Champions League mùa sau.

Không có sự tăng cường đáng kể nào trong mùa hè nhưng Tottenham vẫn được đánh giá cao bởi họ sở hữu nhiều nhân tố có chất lượng, lại chơi cùng nhau nhiều năm. HLV Pochettino cũng xác định rõ mục tiêu là cán đích trong top 4. Tiếp đối thủ yếu như Burnley trên sân nhà là cơ hội không thể rõ ràng hơn để Spurs có được chiến thắng.

Tottenham đang có tinh thần tốt sau khi có mặt tại vòng knock-out Champions League. Trận hòa “hú vía” 1-1 trên sân Nou Camp của Barcelona cho thấy tinh thần chiến đấu khá tốt của “gà trống”. Tuy lọt vào vòng knock-out một cách khá may mắn (do Inter Milan tự bắn vào chân) nhưng điều đó ít nhiều cũng giúp cho tinh thần của Tottenham phấn chấn trước màn đón tiếp Burnley ngày hôm nay.

Nhà cái niêm yết mức chấp 2 hòa dành cho Spurs, điều này nói lên sự chênh lệch rất lớn về tương quan giữa đôi bên. Trong bối cảnh cả 2 lần đón tiếp Burnley mới đây, Tottenham đều chấp 2 hòa và đều thua kèo mà lần này họ vẫn tiếp tục được đánh giá cao với tỷ lệ chấp tương tự thì giới cầm cân nảy mực rõ ràng vẫn đặt niềm tin vào thầy trò Pochettino.

Khả năng làm hài lòng giới đầu tư của Spurs thời gian gần đây cũng rất ấn tượng. Tính ra thì 7 trận vừa qua trên khắp các đấu trường, Tottenham thắng kèo tới 6 lần. Con số đó hoàn toàn trái ngược với những gì Burnley làm được thời gian qua. Ở phương diện chỉ số châu Á, Burnley hoàn toàn đánh mất niềm tin nơi giới đầu tư khi thua kèo 7/9 trận gần đây.

Tính bất ngờ trong lối chơi của Burnley đã không còn hiện hữu như ở mùa giải năm ngoái. Hàng thủ của đội bóng này không còn giữ được sự chắc chắn khi các trụ cột sa sút khá nhiều. Nếu như năm ngoái Burnley là một trong những đội phòng ngự tốt nhất thì hiện tại sau 16 vòng họ đã thủng lưới tới 32 lần, nhiều thứ nhì giải đấu, chỉ hơn đội cuối bảng Fulham.

Tựu chung lại, từ phong độ, con người đến yếu tố sân bãi, Burnley đều lép vế hoàn toàn so với Tottenham trong cuộc chiến này. Bởi vậy, NHM đừng bất ngờ nếu như họ thua đậm Spurs trong trận cầu ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Tottenham thắng 11, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 12/20 trận gần nhất của Spurs có tối thiểu 3 bàn thắng.

- Burnley thua 14/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 14/20 trận gần nhất của Burnley có tổng bàn thắng là số chẵn. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên từng có 112 lần đụng độ, Tottenham thắng 45 trận còn Burnley thắng 40 trận.

- 10 lần đụng độ gần nhất Tottenham thắng 6 và chỉ thua 1 trận trước Burnley.

- Trên sân nhà, Tottenham thắng 5 và hòa 1 trong 6 lần đón tiếp Burnley mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Dembele, Wanyama và Janssen chấn thương trong khi Davinson Sanchez, Trippier, Aurier và Juan Foyth bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Burnley: Stephen Ward chấn thương, Nick Pope chưa thể trở lại trong khi Defour và Gudmundsson không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-0 Burnley

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo