x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS ARSENAL, 22H15 NGÀY 12/7: TỰ TIN LÀM KHÁCH

11:12 | 12/07/2020


Kết quả sân khách tích cực khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất cũng đang đem đến hy vọng lớn hơn vào 1 kết quả thuận lợi cho Arsenal.

Nhận định Tottenham vs Arsenal, 22h15 ngày 12/7, vòng 35 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Kết quả sân khách tích cực khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất cũng đang đem đến hy vọng lớn hơn vào 1 kết quả thuận lợi cho Arsenal.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Tiếp tục để mất điểm trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng đấu vừa rồi bằng kết quả hoà 0-0, Tottenham đang cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp Châu Âu mùa này của mình trở nên xa vời hơn khi hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 10 với chỉ 49 điểm sau 34 vòng đấu, cùng khoảng cách liên tiếp bị nới rộng với các nhóm đối thủ phía trên.

Lúc này, do kết quả kháng cáo lệnh cấm tham dự đấu trường châu Âu của Man City chưa có, vì vậy vị trí đủ điều kiện tham dự sân chơi này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Trong điều kiện đội bóng thành Manchester kháng án thành công, vị trí để Tottenham có thể cạnh tranh suất đá Europa League là vị trí thứ 7 của Wolves hiện tại với khoảng cách 3 điểm.

Trong điều kiện mùa giải còn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, đây là nhiệu vụ đầy khó khăn dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho, nhất là khi ở vòng đấu tới đây họ phải chạm trán với Arsenal trong trận Derby Bắc London. Dĩ nhiên thì với những trận đấu như này, ngoài việc hướng tới 3 điểm cho mục tiêu cạnh tranh vé dự Cúp Châu Âu thì quyết tâm chiến thắng vì danh dự của Spurs chắc chắn là cũng rất lớn.

Tuy nhiên để làm được điều đó là không dễ khi sự ủng hộ lớn nhất cho thầy trò HLV Jose Mourinho lúc này chỉ là lợi thế sân nhà, nơi đã mang lại 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 3 vòng đấu vừa rồi, còn về phong độ chung, màn trình diễn của họ vẫn đầy bất ổn khi sau 5 trận từ khi trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19 chỉ thắng 2, còn lại hoà 2 và thua 1.

Ở phía đối diện, tình hình của Arsenal cũng không khá hơn là bao khi lúc này cũng đang chật vật cho suất sự Cúp Châu Âu, cụ thể là với 50 điểm sau 34 vòng đấu, Pháo thủ đang đứng thứ 8 trên BXH và cũng chỉ còn trông đợi vào suất dự Europa League. Mặc dù vậy thì màn trình diễn của thầy trò HLV Mikel Arteta ít nhất cũng có phần tích cực hơn và đem đến hy vọng lớn hơn so với Spurs.

Cụ thể như 4 vòng đấu trở lại đây, họ đã thắng 3 và gần nhất là có trận hoà 1-1 trước đối thủ khó chịu là Leicester City. Hơn nữa, kết quả sân khách tích cực khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất cũng đang đem đến hy vọng lớn hơn vào 1 kết quả thuận lợi cho Pháo thủ khi phải làm khách trên sân của Tottenham ở trận Derby sắp tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc tỷ lệ chính được niêm yết chỉ là hoà được thua cũng đem đến hy vọng nhiều hơn cho Arsenal khi biết rằng, ở 4 lần làm khách gần nhất của Spurs, ít nhất họ cũng bị chấp tới 1/4. Chính vì vậy, với những điều kiện đang có, kết hợp với những diễn biến từ thị trường, Pháo thủ mới thực sự là cái tên đáng tin hơn ở trận đấu tới.

Với mốc tổng bàn thắng 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng, đánh giá cho khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này là không quá cao dù biết rằng đây đều là 2 cái tên sở hữu hàng công chất lượng. Trên thực tế thì ngoài tính chất căng thẳng và cũng có không nhiều bàn thắng được ghi trước đó, phong độ hàng công gần đây của 2 đội, đặc biệt là Tottenham là không tốt, vì vậy sẽ khó để trông chở vào kịch bản bùng nổ của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Tottenham vs Arsenal:

Thành tích đối đầu Tottenham vs Arsenal:

- 45 lần đụng độ gần đây, Tottenham đã thắng 9, trong khi Arsenal thắng tới 17.

- Trên sân nhà, Totteham đã tắng 5 và thua 2 sau 10 lần tiếp đón Pháo thủ vừa rồi.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 2-2 trên sân của Arsennal.

- Đội cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở cả 3 lần đụng độ vừa rồi.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Arsenal:

Tottenham: Eric Dier vắng mặt vì án treo giò; trong khi Juan Foyth và Japhet Tanganga cũn đang dính chấn thương; cả Dele Alli cũng chưa chắc chắn ra sân.

Arsenal: Bernd Leno, Calum Chambers, Pablo Mari và Martinelli vắng mặt vì chấn thương; Nketiah dính án treo giò; Guendouzi cũng vắng vì lý do cá nhân và Ozil chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal:

Dự đoán Tottenham vs Arsenal:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal (0) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 0-1 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo