x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TORPEDO ZHODINO (R) VS ENERGETIK BGU (R), 21H00 NGÀY 10/4: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

10:48 | 10/04/2020


Dù chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ, thế nhưng không có nghĩa là Torpedo Zhodino (R) đã hoàn toàn có thể dễ dàng giành 3 điểm ở vòng đấu tới đây.

Nhận định Torpedo Zhodino (R) vs Energetik BGU (R), 21h00 ngày 10/4, vòng 4 dự bị Belarus, sân Torpedo. Dù chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ, thế nhưng không có nghĩa là Torpedo Zhodino (R) đã hoàn toàn có thể dễ dàng giành 3 điểm ở vòng đấu tới đây.

 

TLCA: 0:0

TX: 3

Sau khởi đầu khá thuận lợi với 1 trận hoà và 1 chiến thắng, ở vòng đấu thứ 3 vừa rồi tại giải Dự bị Belarus, Torpedo Zhodino (R) đã phải nếm trải thất bại đầu tiên với tỷ số 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Dinamo Minsk (R). Kết quả này cũng đồng thời khiến cho họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với chỉ 4 điểm sau 3 vòng đấu.

Mặc dù vậy thì trước đối thủ mạnh như Dinamo Minsk (R), việc để thua như vậy không phải kết quả đến nỗi quá tệ và những hy vọng vào sự khởi sắc hơn cho Torpedo Zhodino (R) vẫn là rất lớn. Chẳng nói đâu xa, ngay ở vòng đấu thứ 4 tới đây, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ dưới cơ là Energetik BGU (R), niềm tin vào 1 chiến thắng lại trở lại với họ.

Cần biết rằng, ở phía bên kia chiến tuyến, đây mới là mùa thứ 2 Energetik BGU (R) tham dự giải đấu này bởi những điều lệ liên quan, vì vậy về kinh nghiệm rõ ràng họ đang thua thiệt so với Torpedo Zhodino (R). Không những thế, ở mùa giải năm nay, mọi chuyện lại đang diễn ra có phần không thực sự có lợi cho đội bóng này khi sau 3 vòng đấu họ mới chỉ có 1 điểm và đang đứng thứ 14/16 đội ở BXH.

Chưa dừng lại đó, ở cuộc đụng độ tới đây, Energetik BGU (R) còn phải hành quân đến sân của Torpedo Zhodino. Đây là 1 hành trình được dự báo là chẳng hề dễ dàng trong bối cảnh mà phong độ thi đấu của họ đang bết bát như vậy, chưa kể bản thân thành thích thi đấu xa nhà của Energetik BGU (R) cũng vốn sẵn đã không tốt, bằng chứng là 5 trận gần nhất họ đã thua tới 3 và chỉ thắng 1.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Torpedo Zhodino (R) đã hoàn toàn có thể dễ dàng giành 3 điểm ở vòng đấu tới đây. Nguyên nhân xuất phát từ việc đội bóng này dù được chơi trên sân nhà nhưng bản thân phong độ lại cũng không thực sự thuyết phục khi mà đã để thua tới 8 và chỉ có được 2 chiến thắng ở 10 trận gần đây.

Hơn nữa, trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính được niêm yết cũng chỉ dừng lại ở mức hoà được thua cùng thang điểm ăn khá cân bằng, mức kèo này rõ ràng đang cho thấy đánh giá không cao vào khả năng giành chiến thắng của Torpedo Zhodino (R) với những ưu thế mà họ đang có, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Thay vì đó, hy vọng lại đang xuất hiện nhiều hơn ở mốc tổng bàn thắng cả trận khi mức tỷ lệ được niêm yết là 3 hoà. Mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn cho cửa Xỉu, thế nhưng ở trong bối cảnh mà hàng công của 2 đội đang thể hiện 1 bộ mặt khá nghèo nàn từ đầu mùa, mức kèo trên được đánh giá là khá cao và đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Torpedo Zhodino (R) vs Energetik BGU (R):

Thành tích đối đầu Torpedo Zhodino (R) vs Energetik BGU (R):

- Energetik BGU (R) đã toàn thắng trong cả 2 lần đụng độ trước đây với Torpedo Zhodino (R).

- Lần gần nhất tiếp đón Energetik BGU (R), Torpedo Zhodino (R) đã thua 1-3.

Dự đoán Torpedo Zhodino (R) vs Energetik BGU (R):

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Torpedo Zhodino (R) 2-2 Energetik BGU (R)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo