x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TORINO VS LAZIO, 20H00 NGÀY 26/5: THỬ THÁCH CỰC LỚN

10:50 | 26/05/2019


Trước đối thủ đang có tâm lý thoải mái và phong độ tốt, đây được xem là thử thách rất lớn dành cho Torino trong việc tìm kiếm thắng lợi.

Nhận định Torino vs Lazio, 20h00 ngày 26/5, vòng 38 VĐQG Italia, sân Olimpico Grande Torino. Trước đối thủ đang có tâm lý thoải mái và phong độ tốt, đây được xem là thử thách rất lớn dành cho Torino trong việc tìm kiếm thắng lợi.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Thất bại tan nát trước đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Empoli (1-4) ở lượt trận trước khiến giấc mơ cạnh tranh tấm vé dự Europa League của Torino trở nên rất mờ mịt. Đội bóng thành Turin hiện tại đang đứng thứ 7 trên BXH với 60 điểm, kém vị trí thứ 6 của AS Roma khoảng cách 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại kém hơn (+13 so với +17).

Nếu như muốn chen chân vào Top 6, nhiệm vụ của Torino là phải giành chiến thắng cách biệt ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, đồng thời hy vọng AS Roma cũng để thua đậm ngay trên sân nhà trước đội bóng yếu là Parma. Ngay cả điều kiện cần là một thắng lợi tưng bừng lúc này của Torino cũng đang khiến NHM e ngại chứ chưa đề cập đến điều kiện đủ là đối thủ cạnh tranh sảy chân.

Đối thủ của Torino ở trận đấu tối nay là Lazio, đội bóng đứng ngay phía sau họ trên BXH là Lazio. Đội bóng thủ đô hiện tại đang có 59 điểm, kém Torino khoảng cách 1 điểm và không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu thông qua thứ hạng trên BXH. Tuy nhiên, chiến thắng trước Atalanta trong trận chung kết cúp quốc gia Italia đã giúp các cầu thủ Lazio chắc chắn có tấm vé dự cúp châu Âu mùa giải tới thông qua con đường tiểu ngạch.

Bước vào trận đấu tối nay, tâm lý thoải mái là điều là Lazio đang có. Chưa kể, phong độ của đội bóng thủ đô, đặc biệt trên sân khách là thực sự ấn tượng với mạch 4 trận liên tiếp giành chiến thắng (bao gồm cả trận chung kết Coppa Italia trên sân trung lập) theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Đây rõ ràng sẽ là thử thách rất lớn dành cho Torino trong việc tìm kiếm thắng lợi.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Torino chấp 0:1/4, nhưng đây lại là tỷ lệ mà đội bóng thành Turin không có duyên mỗi khi tiếp đón Lazio. Thống kê cho thấy, 2 trận gần nhất xuất hiện kèo tương tự như thế này, Torino đều khiến nhà đầu tư ôm hận với 1 trận hòa và 1 thất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Torino thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Torino: Djidji (chấn thương).

Lazio: Lukaku, Berisha (chấn thương); Correa (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Torino 0-1 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo