x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TORINO VS JUVENTUS, 02H30 NGÀY 16/12: DERBY MÁU LỬA

13:35 | 15/12/2018


Derby thành Turin là một trong những trận derby hấp dẫn bậc nhất ở Italia. Dĩ nhiên Juventus được đánh giá nhỉnh hơn nhiều nhưng trong một trận derby thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Nhận định bóng đá Torino vs Juventus, 02h30 ngày 16/12, vòng 16 VĐQG Italia, sân Olimpico di Torino. Derby thành Turin là một trong những trận derby hấp dẫn bậc nhất ở Italia. Dĩ nhiên Juventus được đánh giá nhỉnh hơn nhiều nhưng trong một trận derby thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

TLCA: 1:0

TL O/U: 2 1/4

Derby thành Turin là một trong những trận derby hấp dẫn bậc nhất ở Italia. Cả Torino và Juventus đều là những CLB có truyền thống, lẽ dĩ nhiên Juve nhỉnh hơn nhiều nhưng trong một trận derby thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Xét về đối đầu thi Juventus hoàn toàn vượt trội so với Torino, nhất là trong quãng thời gian gần đây. Cụ thể là ở 10 lần gặp gỡ mới nhất giữa đôi bên trên sân của Torino thì chủ nhà thua tới 9 trận.

Đó là về đối đầu, còn về con người thì Torino cũng không thể so sánh được với gã láng giềng giàu. Trong đội hình của Torino lúc này, chỉ Sirigu hay Belotti và Falque là những cái tên đã từng gây chú ý với NHM. Tuy nhiên nếu đặt họ cạnh Ronaldo, Dybala, Mandzukic hay Chiellini… thì rõ ràng sức hút kém hơn nhiều. Như vậy là về chất lượng đội hình, không cần bàn cãi khi Lão phu nhân vượt trội hơn so với chủ nhà.

Về mặt phong độ, Torino tuy không quá yếu kém nhưng nếu nói họ ổn định thì cũng chẳng phải. Các học trò của Mazzarri vẫn còn nhiều bất ổn và đó là lý do vì sao khả năng thắng kèo của Torino không cao. Trong khi đối thủ của họ - nhà ĐKVĐ Juventus vẫn đang băng băng tiến đi với việc chiến thắng liên tiếp ở 6 vòng vừa qua. Như vậy là về phong độ Juve cũng cho thấy sự ổn định cao hơn Torino.

Từ những phân tích đó, có thể thấy rằng ngoại trừ yếu tố sân bãi thì Juventus hoàn toàn vượt trội về mọi mặt so với chủ nhà, từ lịch sử, con người đến phong độ. Với những điều đó, NHM hẳn sẽ nghĩ đến một chiến thắng cho “bà đầm già” trong cuộc chiến này. Dẫu vậy thì người viết lại có quan điểm trái ngược khi tin rằng Juventus sẽ rơi điểm trước Torino.

Sở dĩ người viết không tin vào Juventus bởi dù vượt trội hoàn toàn như vậy nhưng trên sàn châu Á, Lão phu nhân chỉ chấp có 1 hòa. Không những vậy, điểm ăn cho cửa trên của Juve còn bỏ quá sâu và có xu hướng kéo tỷ lệ chính về mốc 3/4:0. Bởi thế, sẽ là mạo hiểm nếu tin vào thầy trò Allegri trong trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Torino thắng 9, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.

- 12/20 trận gần nhất của Torino có tổng bàn thắng là số chẵn. 

- Juventus thắng 9, thua 7/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 4/6 trận gần nhất của Torino có tối đa 2 lần lưới rung. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng có 239 lần đụng độ, Torino thắng 73 trận còn Juventus thắng 103 trận.

- Nếu chỉ tính ở giải VĐQG Italia (Serie A) thì 2 đội từng gặp nhau 146 lần, Torino thắng 35 trận trong khi Juventus thắng 69 trận.

- 10 cuộc chạm trán gần nhất trên sân của Torino, chủ nhà chỉ có 1 chiến thắng và thất bại cả 9 trận còn lại..

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Torino: Baselli và Falque bị đau nhẹ.

Juventus: Barzagli và Moise Kean chấn thương trong khi Bentacur bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Torino 1-1 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo