x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TIJUANA VS MINEROS, 09H00 NGÀY 23/10: 1 ĐIỂM LÀ ĐỦ

23:33 | 22/10/2019


Tijuana chỉ cần một kết quả hòa trong cuộc tiếp đón Mineros để chắc chắn cán đích ở vị trí số 1 và giành vé vào vòng tiếp theo.

Nhận định Tijuana vs Mineros, 09h00 ngày 23/10, bảng 5 cúp QG Mexico, sân Caliente. Tijuana chỉ cần một kết quả hòa trong cuộc tiếp đón Mineros để chắc chắn cán đích ở vị trí số 1 và giành vé vào vòng tiếp theo.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Tại bảng 5 Cúp quốc gia Mexico lúc này, Tijuana đang dẫn đầu với 6 điểm sau 3 trận, Queretaro xếp thứ hai với số điểm tương tự nhưng đã đá đủ 4 trận. Trong khi đó Mineros xếp ở vị trí thứ ba với 3 điểm trước lượt trận cuối.

Về mặt lý thuyết, Mineros vẫn có cơ hội để giành vé đi tiếp. Điều kiện cần là họ phải giành được thắng lợi trước Tijuana trong 90 phút tranh tài sắp tới. Trận đối đầu lượt đi, Mineros và Tijuana đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, Tijuana vẫn tỏ ra trội hơn dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách.

Thế nên, nếu Tijuana tung ra sân đội hình mạnh nhất ở lần tái ngộ sắp tới, đội bóng hạng 2 Mineros khó hứa hẹn sẽ có điểm. Nhìn chung, cơ hội để Mineros giành vé đi tiếp tại Copa Mexico mùa này chỉ còn dưới dạng lý thuyết. Dẫu vậy, với người hâm mộ châu Á, Mineros vẫn là cái tên xứng đáng được tin tưởng tron trận đấu sắp tới.

Kèo châu Á trận Tijuana vs Mineros, 09h00 ngày 23/10 vẫn chưa chính thức lên sàn. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Tijuana chấp khoảng -3/4 theo handicap 90 phút. Tiếp đón đội hạng 2 trên sân nhà, một CLB danh tiếng như Tijuana chỉ chấp -3/4 cho thấy rằng cửa trên không được đánh giá cao trên sàn giao dịch.

Thực tế Tijuana chỉ cần một kết quả hòa để chắc chắn cán đích ở vị trí số 1 và giành vé vào vòng tiếp theo. Đội chủ nhà có lý do để hướng tới kịch bản an toàn khi gần đây phong độ của họ tại giải VĐQG Mexico là không được tốt. Bên kia chiến tuyến, Mineros tạo được sự tin tưởng với người hâm mộ với 5 trên 6 trận gần đây giành chiến thắng theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Tijuana vs Mineros:

Thông tin đối đầu Tijuana vs Mineros:

- Mineros để thua với tỷ số 2-3 ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi Cúp quốc gia Mexico mùa này.

Dự đoán Tijuana vs Mineros:

Lựa chọn tốt nhất: Mineros +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tijuana 0-0 Mineros

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo