x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TIGRES UANL VS PUEBLA, 09H00 NGÀY 12/8: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

23:19 | 11/08/2020


Hy vọng dành cho Tigres UANL là vẫn còn khi mà họ được chơi trên sân nhà, đã chứng kiến tới 5 chiến thắng và hoà 1 ở 6 trận gần nhất, chưa kể là ở 5 lần tiếp đón Puebla gần đây, họ cũng thắng tới 4.

Nhận định Tigres UANL vs Puebla, 09h00 ngày 12/8, vòng 4 VĐQG Mexico, sân Universitario (UANL). Hy vọng dành cho Tigres UANL là vẫn còn khi mà họ được chơi trên sân nhà, đã chứng kiến tới 5 chiến thắng và hoà 1 ở 6 trận gần nhất, chưa kể là ở 5 lần tiếp đón Puebla gần đây, họ cũng thắng tới 4.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Sau khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng tới 3-0 trên sân của Necaxa, cả 2 vòng đấu trở lại đây, Tigres UANL đã gây thất vọng lớn khi chỉ có được kết quả hoà trước những đối thủ không quá mạnh. Với kết quả này, thầy trò HLV Ricardo Ferretti vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH Với chỉ 5 điểm sau 3 vòng đấu.

Cũng vì kết quả như vậy mà những lo ngại cho Tigres UANL ở những vòng đấu sắp tới đang trở nên lớn hơn, ngay như ở vòng đấu tới đây, họ phải chạm trán với đối thủ đầy khó chịu là Puebla, đội bóng mà cả 3 lần đụng độ gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng và hơn hết là ở hiện tại, đối thủ của họ lại đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng.

Cụ thể lúc này, với 2 chiến thắng và 1 hoà sau 3 vòng đấu vừa rồi, Puebla đang có mặt trong tốp 4 đội dẫn đầu và cụ thể là ở vị trí thứ 2 xét theo hiệu số bàn thắng bại. Đáng chú ý là dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng thành tích toàn thắng trong cả 4 chuyến xa nhà gần đây đang thực sự đem đến hy vọng lớn cho thầy trò HLV Reynoso ở cuộc đụng độ sắp tới.

Mặc dù vậy thì ở cuộc đụng độ tới đây, hy vọng dành cho Tigres UANL là vẫn còn khi mà họ được chơi trên sân nhà, đã chứng kiến tới 5 chiến thắng và hoà 1 ở 6 trận gần nhất, chưa kể là ở 5 lần tiếp đón Puebla gần đây, họ cũng thắng tới 4. Đáng lưu ý hơn là trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Ricardo Ferretti cũng được xếp ở kèo -3/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với phía đối diện.

Mặc dù thấp hơn so với những lần tiếp đón Puebla gần đây, thế nhưng mức kèo này được đánh giá là phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại khi thể hiện đúng tình hình trận đấu. Hơn nữa, trong cả 2 lần được xếp ở kèo tương tự khi tiếp đón Puebla trước đây, Tigres UANL cũng đã thắng tới 2 và hoà 1 sau 3 trận, chính vì vậy, sự kỳ vọng dành cho thầy trò HLV Ricardo Ferretti vẫn là rất lớn ở cuộc đụng độ lần này. 

Ở những vòng đấu gần đây, hàng công của 2 đội đã thể hiện không quá nổi bật, trong bối cảnh ấy, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mốc 2 3/4 là khá cao và dù điểm ăn đang giữ thấp hơn cho mốc dưới nhưng vẫn có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở trận này. Trên thực tế, những lần đụng độ trước đây thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, chính vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Tigres UANL vs Puebla:

Thành tích đối đầu Tigres UANL vs Puebla:

- 32 lần đụng độ gần đây, Tigres UANL đã thắng 15, còng Puebla đã thắng 9.

- Trên sân nhà, Tigres UANL đã thắng 4 và chỉ thua 1 ở 5 lần tiếp đón Puebla gần nhất.

- Đội cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở cả 3 lần đụng độ vừa rồi.

Dự đoán Tigres UANL vs Puebla:

Lựa chọn tốt nhất: Tigres UANL (-3/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tigres UANL 3-1 Puebla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo