x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TIANJIN TIANHAI VS WUHAN ZALL, 18H35 NGÀY 18/10: KHÁCH HẾT ĐỘNG LỰC

16:42 | 17/10/2019


Wuhan Zall lúc này đã chính thức trụ hạng và cũng không còn cơ hội lọt vào top 3, vì vậy đội khách sẽ còn không động lực trong những vòng đấu còn lại.

Nhận định Tianjin Tianhai vs Wuhan Zall, 18h35 ngày 18/10, vòng 26 VĐQG Trung Quốc, sân Tianjin Olympic Sports. Wuhan Zall lúc này đã chính thức trụ hạng và cũng không còn cơ hội lọt vào top 3, vì vậy đội khách sẽ còn không động lực trong những vòng đấu còn lại.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Mùa giải 2019, Wuhan Zall chiêu mộ được thêm một tân binh rất chất lượng là cựu tiền đạo Atletico Madrid, Leo Baptistao. Kết hợp với chân sút người Bờ Biển Ngà Jean Evrard Kouassi trên hàng công, Baptistao tạo thành một bộ đôi ăn ý giúp Wuhan Zall giành được những kết quả ngoài mong đợi.

Sau 25 vòng đấu tại giải VĐQG Trung Quốc mùa này, Wuhan Zall đã có được 37 điểm, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Phong độ gần đây của Wuhan Zall vô cùng ấn tượng khi họ vừa có 3 thắng lợi liên tiếp cả về tỷ số và kèo châu Á. Xa hơn, 9 trận trước đó Wuhan Zall bất bại tới 8 lần và thắng 7 trận theo kèo châu Á.

Đối thủ của Wuhan Zall ở vòng 26 sắp tới là Tianjin Tianhai - đội bóng đang sa sút không phanh với 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trên bảng xếp hạng, Tianjin Tianhai hiện xếp ở vị trí thứ 15 tức thuộc nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 18 điểm sau 25 trận. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi, Tianjin Tianhai bị Wuhan Zall đánh bại với tỷ số 1-2.

Thế nhưng ở lần tái ngộ sắp tới, Wuhan Zall phong độ cao hơn rất nhiều vẫn không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á. Ngược lại, cán cân thị trường lại sớm nghiêng về phía chủ nhà trước giờ bóng lăn. Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái đổi kèo chính cả trận từ 1/4:0 sang mức 0:0 vào chiều 16/10.

Theo các chuyên gia, Wuhan Zall lúc này với 19 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đã chính thức trụ hạng. Kém Top 3 khoảng cách cũng là 19 điểm, Wuhan Zall không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp châu lục. Vì vậy 5 vòng đấu còn lại Wuhan Zall hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Trong khi đó Tianjin Tianhai kém nhóm trụ hạng 1 điểm chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa để hướng về chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại ở chiến dịch 2019.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Tianjin Tianhai vs Wuhan Zall:

Thông tin đối đầu Tianjin Tianhai vs Wuhan Zall:

- Tianjin Tianhai thắng 4, hòa 3, thua 4 trên 11 trận đối đầu trước đây.

- Hai lần tiếp đón Wuhan Zall gần đây, Tianjin Tianhai toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Tianjin Tianhai vs Wuhan Zall:

Tianjin Tianhai: Qibin, Haolun, Yumiao, Ju-hun, Lisheng, Pei Shuai, Junsheng, Dalun, Alan, Sun Ke, Yang Xu.

Wuhan Zall: Hengyi, Ai Zhibo, Junjian, Liu Yi, Li Chao, Liu Yun, Mbia, Zhiwei, Wang Kai, Zhou Tong, Kouassi.

Dự đoán Tianjin Tianhai vs Wuhan Zall:

Lựa chọn tốt nhất: Tianjin Tianhai +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tianjin Tianhai 2-1 Wuhan Zall

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo