x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TIANJIN TEDA VS BEIJING GUOAN, 17H00 NGÀY 06/8: QUÁ KHỨ ỦNG HỘ

11:06 | 06/08/2020


Nhìn lại quá khứ, Beijing Guoan cũng đã thắng cả 3 màn chạm trán Tianjin Teda gần nhất, thậm chí ghi tới 10 bàn thắng.

Nhận định Tianjin Teda vs Beijing Guoan, 17h00 ngày 06/8, bảng B VĐQG Trung Quốc, sân Suzhou Olympic Sports Centre. Nhìn lại quá khứ, Beijing Guoan cũng đã thắng cả 3 màn chạm trán Tianjin Teda gần nhất, thậm chí ghi tới 10 bàn thắng.

 

TLCA: 1 3/4:0

TX: 2 3/4

Ở bảng B giải VĐQG Trung Quốc, sau 2 lượt trận ra quân, Beijing Guoan đều ca khúc khải hoàn. Với 6 điểm trọn vẹn, đội bóng thủ đô đang cùng Shanghai SIPG dẫn đầu BXH. Ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 chiều nay, thầy trò Bruno Génésio chỉ phải gặp Tianjin Teda, đội bóng đang đứng thứ 6 với vỏn vẹn 1 điểm.

Trận đấu này diễn ra trên sân trung lập ở Suzhou nên Beijing Guoan được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1 3/4:0. Nhìn lại quá khứ, chưa bao giờ họ được đánh giá cao như vậy, kể cả khi được thi đấu tại sân nhà khi chạm trán Tianjin Teda. Đây là kèo chấp không dễ vượt qua với thầy trò Bruno Génésio bởi ở 2 lượt trận mở màn, họ đều thắng với cách biệt tối thiểu.

Tuy nhiên, giới chuyên môn lại có cái nhìn lạc quan về trận đấu chiều nay của Beijing Guoan bởi đối thủ của họ đang thể hiện lối chơi phòng ngự rất tệ. Sở dĩ nói vậy bởi sau 2 lượt trận, Tianjin Teda đã để thủng lưới 5 lần. Xét tương quan lực lượng, Tianjin Teda không thể sánh với Beijing Guoan. Đội hình của họ có 3 ngoại binh nhưng không quá tên tuổi là Johnathan, Felix Bastians và Franck Acheampong. Trong số này, Johnathan và Acheampong có thể bỏ lỡ trận đấu chiều nay vì chấn thương.

Ngược lại, ngoài đội ngũ nội binh chất lượng, Beijing Guoan còn sở hữu những ngoại binh tên tuổi như Renato Augusto, Cedric Bakambu hay Jonathan Viera. Chưa kể, đội bóng thủ đô còn có một số cầu thủ nhập tịch chất lượng. Tính cả 2 trận giao hữu và trận đấu ở AFC Champions League hồi tháng 2, Beijing Guoan đang duy trì mạch 5 chiến thắng liên tiếp.

Nhìn lại quá khứ, Beijing Guoan cũng đã thắng cả 3 màn chạm trán Tianjin Teda gần nhất, thậm chí ghi tới 10 bàn thắng. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng đoàn quân của HLV Bruno Genesio.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4 với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi Tianjin Teda đã phải nhận tới 5 bàn thua chỉ sau 2 trận mở màn. Trước đối thủ như vậy, Beijing Guoan hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận đấu chiều nay.

Thông tin tỷ lệ Tianjin Teda vs Beijing Guoan:

Thành tích đối đầu Tianjin Teda vs Beijing Guoan:

- Beijing Guoan bất bại trong 4 màn chạm trán Tianjin Teda gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc (thắng 3, hòa 1).

- Cả 3 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Tianjin Teda vs Beijing Guoan:

Tianjin Teda: Khả năng ra sân của Franck Acheampong và Johnathan còn bỏ ngỏ.

Beijing Guoan: Vắng Yang Fan (?).

Đội hình dự kiến Tianjin Teda vs Beijing Guoan:

Dự đoán Tianjin Teda vs Beijing Guoan:

Lựa chọn tốt nhất: Beijing Guoan cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Tianjin Teda 1-4 Beijing Guoan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo