x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THỔ NHĨ KỲ VS ICELAND, 0H00 NGÀY 15/11: GIỮ VỮNG NGÔI ĐẦU

14:41 | 14/11/2019


Chắc chắn Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đặt nhiều quyết tâm giành chiến thắng, bởi chỉ có đảm bảo ngôi đầu bảng mới giúp họ được lọt vào nhóm hạt giống số 1 khi bốc thăm chia bảng VCK EURO 2020.

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland, 0h00 ngày 15/11, bảng H - vòng loại EURO 2020, sân Turk Telekom. Chắc chắn Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đặt nhiều quyết tâm giành chiến thắng, bởi chỉ có đảm bảo ngôi đầu bảng mới giúp họ được lọt vào nhóm hạt giống số 1 khi bốc thăm chia bảng VCK EURO 2020.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Vòng loại EURO 2020 chỉ còn 2 lượt trận nữa là hạ màn và cuộc chiến giành 2 tấm vé ở bảng H vẫn đang diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính, khi có 3 đội bóng còn cơ hội. Thổ Nhĩ Kỳ lúc này đang gây bất ngờ lớn bằng việc dẫn đầu BXH, đứng trên ĐT Pháp với cùng điểm số (19 điểm) nhưng hơn ở chỉ số đối đầu trực tiếp.

Đội đứng thứ 3 là Iceland lúc này đang có 15 điểm, kém 2 vị trí dẫn đầu khoảng cách 4 điểm. Đây là cách biệt hoàn toàn có thể bị bắt kịp, nhất là khi đêm nay 2 đội cạnh tranh trực tiếp là Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland sẽ đối đầu nhau. Nếu như Thổ Nhĩ Kỳ thắng hoặc hòa, mọi chuyện sẽ được giải quyết dứt điểm và bảng đấu xác định được 2 tấm vé dự EURO 2020.

Chắc chắn Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đặt nhiều quyết tâm giành chiến thắng, bởi chỉ có đảm bảo ngôi đầu bảng mới giúp họ được lọt vào nhóm hạt giống số 1 khi bốc thăm chia bảng VCK EURO 2020. Khi đó họ sẽ tránh mặt được nhiều đội bóng lớn. Chính vì thế, sẽ không có chuyện đoàn quân HLV Senol Gunes  nhập cuộc với thái độ chủ quan.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Gunes, bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang lột xác hoàn toàn khoảng hơn 1 năm trở lại đây. Sự kết hợp giữa khát khao của tuổi trẻ với những cầu thủ giàu kinh nghiệm giúp đội bóng có sự cân bằng và đồng đều. Cả đội hình Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại chỉ có 3 cầu thủ ngoài 30 tuổi, còn lại hầu hết ở độ chín của sự nghiệp.

Với Iceland, thế hệ vàng của bóng đá nước này đã lui vào quên lãng và hiện tại họ đều là những cầu thủ già nua, thậm chí có người còn không có đội bóng để thi đấu. Việc giành được 15 điểm đến thời điểm này là thành công ngoài mong đợi với đội bóng xứ băng đảo. Với thành tích nghèo nàn trên sân khách (để thua 3/4 trận gần nhất), cơ hội dành cho Iceland rõ ràng là không nhiều.

Thông tin tỷ lệ Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland:

Thông tin đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 1 trận, thua 4 trận.

Thống kê phong độ Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland:

Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland:

Dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thổ Nhĩ Kỳ -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 Iceland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo