x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THANH HÓA VS ĐÀ NẴNG, 17H00 NGÀY 06/7: TIẾP ĐÀ KHỞI SẮC

09:41 | 06/07/2020


Tiếp đà khởi sắc sau những kết quả ấn tượng gần đây, Thanh Hóa tự tin giành 3 điểm trong màn tiếp đón Đà Nẵng.

Nhận định Thanh Hóa vs Đà Nẵng, 17h00 ngày 06/7, vòng 8 V-League, sân Thanh Hóa. Tiếp đà khởi sắc sau những kết quả ấn tượng gần đây, Thanh Hóa tự tin giành 3 điểm trong màn tiếp đón Đà Nẵng.

 

Điểm chung của Thanh Hóa và Đà Nẵng ở V-League mùa này là họ đều khởi đầu với 3 thất bại. Nhưng ở 4 vòng đấu gần nhất, họ đều khởi sắc và giành những kết quả tốt. Với 10 điểm trong tay, đội bóng xứ Thanh đã vươn lên vị trí thứ 7. Trong khi đó, Đà Nẵng cũng đã bứt lên vị trí thứ 11 với 8 điểm.

Màn so tài chiều nay giữa 2 đội ở vòng đấu thứ 8 được đánh giá rất cân bằng. Nhưng nhờ ưu thế sân nhà, Thanh Hóa được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp không quá chênh lệch, báo hiệu 90 phút không dễ dàng với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

Sở dĩ nói vậy bởi ở 4 vòng đấu gần nhất, Đà Nẵng đều bất bại (thắng 2, hòa 2). Ở vòng đấu trước, họ thậm chí còn khiến đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh chia điểm tại sân Thống Nhất (hòa 2-2). Chưa kể, ở 3 màn chạm trán Đà Nẵng gần nhất ở V-League, Thanh Hóa không thể ca khúc khải hoàn (hòa 2, thua 1).

Tuy nhiên, với sự cổ vũ của khán giả nhà, Thanh Hóa vẫn có thể kì vọng 3 điểm ở trận đấu chiều nay. Thực tế, kể từ khi sa thải HLV Fabio Lopez, đội bóng xứ Thanh đã thể hiện màn trình diễn lột xác. Sau khi có điểm số đầu tiên ở trận hòa SLNA, họ đã thắng liên tiếp 3 vòng đấu gần đây trước Nam Định, Viettel và Quảng Ninh.

Với sự hưng phấn rất lớn, Thanh Hóa xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng. Sân nhà là điểm tựa rất lớn của đội bóng xứ Thanh bởi trong 7 màn tiếp đón Đà Nẵng gần nhất ở V-League, họ đều bất bại, thậm chí có 5 chiến thắng.

Còn với Đà Nẵng, dù khởi sắc ở 4 vòng đấu gần nhất nhưng đội bóng này lại thể hiện khả năng phòng ngự khá tệ. Sau 7 trận, thầy trò Lê Huỳnh Đức ghi được 12 bàn nhưng đã 11 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trong 4 trận sân khách đã đấu, họ cũng chưa có nổi 1 chiến thắng (hòa 2, thua 2). Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á đặt niềm tin vào Thanh Hóa.

Một trong những yếu tố giúp Thanh Hóa khởi sắc là sự chắc chắn của hàng phòng ngự. Bằng chứng là ở 4 vòng đấu gần nhất, họ có 3 trận giữ sạch lưới. Nhưng ngược lại, đội bóng xứ Thanh cũng mới chỉ ghi được 6 bàn sau 7 trận. Vì vậy, trận đấu chiều nay giữa 2 đội khó mang tới kịch bản tưng bừng. Không phải ngẫu nhiên mà 5/7 trận đã đấu của Thanh Hóa chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ kèo Thanh Hóa vs Đà Nẵng:

Thông tin đối đầu Thanh Hóa vs Đà Nẵng:

- Thanh hóa chỉ thua 1/6 màn chạm trán Đà Nẵng gần nhất ở V-League (thắng 2, hòa 3, thua 1).

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở V-League chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Thanh Hóa bất bại trong 7 màn tiếp đón Đà Nẵng gần nhất (thắng 5, hòa 2).

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Đà Nẵng:

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Epassi, Xuân Cường, Văn Lợi, Balic, Thành Long, Hữu Dũng, Đình Tùng, Văn Thắng, Samson.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Jelic, Thanh Hải, Anh Tuấn, Tài Lộc, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Tanda, Đức Chinh.

Dự đoán Thanh Hóa vs Đà Nẵng:

Lựa chọn tốt nhất: Thanh Hóa cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Thanh Hóa 1-0 Đà Nẵng

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo