x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TÂY NINH VS CẦN THƠ, 16H00 NGÀY 13/7: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

10:40 | 13/07/2020


Trên sân khách thì từ đầu mùa, Cần Thơ đã toàn thua sau 3 trận, đây chính là yếu tố khiến cho hy vọng dành điểm của Cần Thơ là không nhiều.

Nhận định Tây Ninh vs Cần Thơ, 16h00 ngày 13/7, vòng 7 hạng nhất QG, sân Tây Ninh. Trên sân khách thì từ đầu mùa, Cần Thơ đã toàn thua sau 3 trận, đây chính là yếu tố khiến cho hy vọng dành điểm của Cần Thơ là không nhiều.

 

Để thua tới 0-4 trên sân của Khánh Hoà ở vòng đấu vừa rồi, Tây Ninh đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không biết đến chiến thắng, trong đó gần nhất là 2 thât bại. Và lúc này với chỉ 5 điểm sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng đang dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH, kèm theo đó là khoảnh cách 4 điểm với tốp 6 – tốp đủ điều kiện dự Vòng Vô địch.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Cần Thơ còn đang có khởi đầu tệ hại hơn ở mùa giải năm nay khi lúc này mới chỉ có 4 điểm và đứng tận vị trí cuối cùng trên BXH. Tuy nhiên, không giống như Tây Ninh, tình hình phong độ của Cần Thơ lại đang có dấu hiệu cải thiện hơn trong quãng thời gian gần đây khi cả 4 điểm họ vừa giành được đã đến từ 3/4 vòng đấu vừa rồi.

Mặc dù vậy thì cũng cần chú ý rằng, điểm số mà thầy trò HLV Nguyễn Liêm Thanh vừa có được đều đến từ sân nhà, trái lại trên sân khách thì từ đầu mùa, họ đã toàn thua sau 3 trận, đây chính là yếu tố khiến cho hy vọng dành cho Cần Thơ cũng là không nhiều ở chuyến làm khách trên sân của Tây Ninh ở vòng đấu tới đây.

Về phía ngược lại, sân nhà thực sự đang trở thành yếu tố để đội bóng miền Đông Nam Bộ có thể trông đợi ở trận đấu tới khi biết rằng, cả 2 trận từ đầu mùa, họ đều có điểm, và đó đều là những điểm số chất lượng khi đối thủ của họ là những Đồng Tháp và Phố Hiến. Đó cũng là yếu tố để có thể trông cậy vào họ ở cuộc tiếp đón đối thủ mạnh hơn như Cần Thơ tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù mức tỷ lệ chính chưa được niêm yết, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, mức kèo khả năng cao sẽ là hoà được thua. Xét trong tương quan trình độ của 2 đội, mức kèo này đang ủng hộ nhiều hơn cho Tây Ninh khi mà đối thủ của họ dù sao cũng được đánh giá nhỉnh hơn về chuyên môn, và cũng vì thế mà có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Mặc dù hàng công đã thể hiện không tốt ở những vòng đấu vừa rồi, thế nhưng trước đối thủ có lối chơi khá phóng khoáng và cũng không chắc chắn, hy vọng để Tây Ninh có được những bàn thắng là không nhỏ. Và với đặc điểm cởi mở vốn có trong quá khứ, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản bùng nổ ở lần đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ kèo Tây Ninh vs Cần Thơ:

Thành tích đối đầu Tây Ninh vs Cần Thơ:

- 5 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 2 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Tây Ninh đã thắng trong cả 2 lần tiếp đón Cần Thơ vừa rồi.

- Mùa trước Tây Ninh đã thắng 3-1 khi tiếp đón Cần Thơ ở lượt về, trước đó Cần Thơ thắng 2-1 ở lượt đi.

Dự đoán Tây Ninh vs Cần Thơ:

Lựa chọn tốt nhất: Tây Ninh cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Tây Ninh 2-1 Cần Thơ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo