x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TÂY BAN NHA VS MALTA, 02H45 NGÀY 16/11: VÙI DẬP TÝ HON

10:42 | 15/11/2019


Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ dễ dàng có màn vùi dập đối thủ yếu Malta.

Nhận định Tây Ban Nha vs Malta, 02h45 ngày 16/11, bảng F vòng loại EURO 2020, sân Ramon de Carranza. Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ dễ dàng có màn vùi dập đối thủ yếu Malta.

 TLCA: 0:4 1/2

TX: 5

HLV Robert Moreno đang tiếp tục hướng tới việc trẻ hóa đội hình Tây Ban Nha. Pau Lopez, Pau Torres, Dani Olmo và Adama Traore lần đầu được trao cơ hội góp sức cho đội bóng xứ sở Bò tót. Hơi tiếc cho Traore khi tiền đạo của Wolves buộc phải rút lui sớm vì chấn thương. Nhưng không hề gì, Tây Ban Nha vẫn còn trong đội hình rất nhiều cầu thủ giỏi.

Kể cả khi Marco Asensio, Rodrigo Moreno, Isco, Iago Aspas, Iker Muniain không có tên trong danh sách triệu tập, Tây Ban Nha cũng không thiếu phương án để có thể ghi bàn vào lưới Malta. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở hàng thủ như Sergio Ramos, Raul Albiol hay Dani Carvajal đủ để đảm bảo cho Tây Ban Nha tạo được sự yên tâm ở khả năng phòng ngự, giúp các cầu thủ tuyến trên yên tâm ghi bàn.

Đội hình với nhiều gương mặt mới, chưa được kiểm chứng khả năng trong màu áo ĐTQG, Tây Ban Nha vẫn chấp tới -4 1/2 theo kèo châu Á là đủ thấy cửa trên được tin tưởng thế nào. Điểm ăn cửa Tây Ban Nha từ sáng 14/11 còn dấu hiệu biến động giảm, minh chứng cho thấy thị trường châu Á hoàn toàn ủng hộ đội chủ nhà.

Tây Ban Nha đã chính thức giành vé vào vòng chung kết Euro 2020 với 20 điểm sau 8 trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Robert Moreno vẫn cần phải tiếp tục chiến đấu để bảo vệ vị trí số 1 bảng F. Malta với 3 điểm mới là đội bóng không còn gì để mất. Không còn cơ hội đi tiếp, Malta hứa hẹn sẽ thi đấu cởi mở, đó là điều kiện không thể tốt hơn để Tây Ban Nha phát huy sở trường pressing.

Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, dù cả 8 trận đã đấu của Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2020 đều không thể vượt mốc 5 pha lập công, cửa Tài vẫn được xem là kênh đầu tư sáng nước ở trận đấu sắp tới. Như đã nói ở trên, Malta không còn gì để mất, hứa hẹn sẽ cùng Tây Ban Nha trình diễn một thứ bóng đá đẹp và mang đến niềm vui cho người hâm mộ yêu thích bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Tây Ban Nha vs Malta:

Thông tin đối đầu Tây Ban Nha vs Malta:

- Tây Ban Nha toàn thắng với tỷ số 2-0 ở hai trận đối đầu Malta trước đây.

Thống kê phong độ Tây Ban Nha vs Malta:

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Malta:

Tây Ban Nha: Adama Traore, Marco Asensio rút lui vì chấn thương, Rodrigo Moreno, Isco, Jordi Alba, Iago Aspas, Iker Muniain không được triệu tập.

Malta: Steve Borg bị treo giò.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Malta:

Tây Ban Nha: Arrizabalaga, Navas, Ramos, Torres, Gaya, Cazorla, Rodri, Fabian, Oyarzabal, Morata, Olmo.

Malta: Bonello, Muscat, Caruana, Agius, Mbong, Corbalan, Vella, R. Muscat, Gambin, Mifsud, Nwoko.

Dự đoán Tây Ban Nha vs Malta:

Lựa chọn tốt nhất: Tây Ban Nha -4 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tây Ban Nha 6-1 Malta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo