x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TAIPOWER VS HANG YUEN, 15H00 NGÀY 31/05: LEO LÊN NGÔI ĐẦU

00:14 | 31/05/2020


Hang Yuen tuy không quá bùng nổ nhưng lại duy trì được tính ổn định. Chỉ cần có tối thiểu 1 điểm ở trận này, Hang Yuen cũng sẽ leo lên ngôi đầu.

Nhận định Taipower vs Hang Yuen, 15h00 ngày 31/05, vòng 7 VĐQG Đài Loan, sân National. Hang Yuen tuy không quá bùng nổ nhưng lại duy trì được tính ổn định. Chỉ cần có tối thiểu 1 điểm ở trận này, Hang Yuen cũng sẽ leo lên ngôi đầu.

 

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Tính đến thời điểm hiện tại, Taipower và Hang Yuen đang chia sẻ 2 vị trí thứ 3 và 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu lần lượt 2 và 1 điểm. Mùa trước Taipower kết thúc ở vị trí thứ 2, ngay phía trên Hang Yuen nhưng khoảng cách về điểm số giữa đôi bên khá xa. Nhìn chung thì Taipower vẫn được đánh giá cao hơn so với các vị khách trong ngày hôm nay.

Tuy trên sàn châu Á, Taipower chấp 1 hòa trận này nhưng điểm bỏ quá sâu và gần như chắc chắn trước giờ bóng lăn, tỷ lệ chính sẽ được kéo về mức chủ chấp 3/4, thậm chí là chỉ chấp hòa. Đây là trận sân nhà đầu tiên của Taipower ở mùa giải năm nay nên hẳn NHM đội bóng kỳ vọng vào 1 chiến thắng.

Dẫu vậy thì nhìn vào những gì Taipower trình diễn thời gian qua, sự kỳ vọng đó có thể sẽ biến thành nỗi thất vọng. Sau khởi đầu hoàn hảo với 4 chiến thắng liên tiếp, Taipower có dấu hiệu sa sút khi chỉ thu về 1 điểm ở 2 trận gần đây. Mới nhất họ thua muối mặt trước đối thủ yếu NTUPES trong bối cảnh chấp tới 2 1/2.

Phía bên đối diện, Hang Yuen tuy không quá bùng nổ nhưng lại duy trì được tính ổn định. Chỉ cần có tối thiểu 1 điểm ở trận này, Hang Yuen cũng sẽ leo lên ngôi đầu. Cùng với Taichung Futuro, Hang Yuen vẫn chưa phải đón nhận thất bại nào ở mùa bóng năm nay và trải qua 6 trận, CLB này mới chỉ 1 lần gục ngã trước rào cản handicap.

Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu thời gian qua cũng cho thấy sự cân bằng khi mỗi đội có 1 chiến thắng ở 4 lần chạm trán mới đây. Chính vì vậy, người viết cho rằng cửa dưới là lựa chọn đáng tin cậy hơn trong trận cầu này!

Mức tài xỉu 3 1/4 với điểm ăn cân bằng không phải là quá cao so với mặt bằng chung của giải VĐQG Đài Loan. Taipower gặp vấn đề trên hàng công khi chỉ có 1 bàn ở 2 trận gần đây, trong khi Hang Yuen chơi khá chặt chẽ và 4/5 trận vừa qua của họ khép lại với tối đa chỉ 2 lần lưới rung. Vì thế, nên tin vào cửa xỉu trận này!

Thông tin tỷ lệ Taipower vs Hang Yuen:

Thành tích đối đầu Taipower vs Hang Yuen:

- 4 lần đụng độ gần nhất mỗi bên có 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Dự đoán Taipower vs Hang Yuen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hang Yuen cả trận

DỰ ĐOÁN: Taipower 1-1 Hang Yuen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo