x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SYRIA VS TRUNG QUỐC, 21H00 NGÀY 14/11: TỰ TIN LÀM KHÁCH

09:22 | 14/11/2019


Trung Quốc đang cho thấy những sự khởi sắc đáng kể trong thời gian qua, nó đủ mang lại sự tự tin cho họ ở màn đụng độ Syria tối nay.​​​​​​​

Nhận định Syria vs Trung Quốc, 21h00 ngày 14/11, bảng A - VL World Cup 2022 KV châu Á, sân Aleppo International. Trung Quốc đang cho thấy những sự khởi sắc đáng kể trong thời gian qua, nó đủ mang lại sự tự tin cho họ ở màn đụng độ Syria tối nay.

TLCA: 1/2:0

TX: 1 3/4

Trung Quốc khởi đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á rất tưng bừng khi nã tới 12 bàn thắng vào lưới Maldives và Guam. Nhưng ở loạt trận thứ 3 cách đây 1 tháng, họ lại gây thất vọng khi bị Philippines cầm hòa với tỷ số 0-0. Ở lượt trận thứ 4 tối nay, thầy trò Marcello Lippi sẽ chạm trán thử thách khó khăn nhất bảng A là Syria.

Sở dĩ nói vậy vì Syria đã thắng cả 3 trận mở màn, ghi được 11 bàn thắng và chỉ 3 lần để thủng lưới. Đây cũng là đối thủ số 1 của Trung Quốc trong cuộc chiến giành vé ở bảng A. Trước đối thủ khó nhằn, Trung Quốc còn phải di chuyển quãng đường dài tới UAE. Nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, kèo chấp của họ vẫn được đẩy từ mốc 1/4:0 lên 1/2:0.

Với diễn biến trên sàn giao dịch, giới đầu tư châu Á có lý do để đặt niềm tin vào thầy trò Lippi. Thực tế, với quyết tâm đoạt vé tham dự VCK World Cup 2022, đội tuyển Trung Quốc đã triệu tập lực lượng rất mạnh với nhiều cầu thủ nhập tịch hoặc mang dòng máu Trung Quốc. Sự thay đổi này khiến đội bóng của HLV Lippi trở thành đối thủ đáng gờm ở vòng loại khu vực châu Á.

Cầu thủ nhập tịch đáng chú ý nhất trong đội hình của HLV Lippi chính là tiền đạo gốc Brazil, Elkeson. Sau 3 lần ra sân, chân sút 30 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng. Ngoài ra, Trung Quốc còn triệu tập tiền vệ Nico Yennaris, người từng khoác áo Arsenal.

Kể từ tháng 6 tới nay, qua 6 trận đấu, Trung Quốc chưa một lần thất bại (thắng 5, hòa 1). Đây là kết quả cho thấy sự khởi sắc của thầy trò Lippi. Nó đủ mang lại sự tự tin cho họ ở màn đụng độ Syria tối nay.

Về phần Syria, dù đã thắng cả 3 trận nhưng màn khởi đầu của đội bóng Tây Á chưa nói lên nhiều điều bởi họ chỉ phải gặp 3 đối thủ yếu nhất bảng. Trận đấu tối nay diễn ra trên sân trung lập ở Dubai (UAE) nên Syria không có lợi thế về sân bãi.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Syria từng có màn đụng độ Trung Quốc ở trận giao hữu. Kết quả, họ đã dễ dàng để thua 0-2. Vì vậy, ở màn tái đấu này là cơ hội tốt để Trung Quốc giành 3 điểm. Giới đầu tư có lý do để nghi ngờ Syria bởi họ đã để thua tỷ lệ châu Á ở 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Syria vs Trung Quốc:

Thành tích đối đầu Syria vs Trung Quốc:

- Trung Quốc thắng 3, hòa 2, thua 2 trong 7 màn đụng độ Syria từ năm 2008 tới nay.

Đội hình dự kiến Syria vs Trung Quốc:

Syria: Alma, Ajan, Midani, Shami, Jwayed, Mawas, Al-Ahmad, Omari, Ashkar, Al-Hamawi, Omar.

Trung Quốc: Junling, Zheng Zheng, Linpeng, Chenjie, Wang Gang, Zhongguo, Wu Xi, Junmin, Elkeson, Wu Lei, Yang Xu.

Dự đoán Syria vs Trung Quốc:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Trung Quốc cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Syria 0-1 Trung Quốc

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo