x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SWANSEA VS LEEDS UTD, 01H45 NGÀY 22/8: BẢN LĨNH THIÊN NGA

23:34 | 20/08/2018


Mặc dù phải đón tiếp Leeds Utd đang có phong độ rất cao với 3 trận toàn thắng, nhưng với lợi thế sân nhà cùng bản lĩnh chinh chiến nhiều năm tại Ngoại hạng Anh có thể giúp Swansea giành trọn 3 điểm.

Nhận định bóng đá Swansea vs Leeds Utd, 01h45 ngày 22/8, vòng 4 giải Hạng nhất Anh, sân Liberty. Mặc dù phải đón tiếp Leeds Utd đang có phong độ rất cao với 3 trận toàn thắng, nhưng với lợi thế sân nhà cùng bản lĩnh chinh chiến nhiều năm tại Ngoại hạng Anh có thể giúp Swansea giành trọn 3 điểm.

Swansea mới nhận tấm vé xuống giải Hạng nhất Anh đầu mùa giải này. Đội bóng xứ Wales đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc tìm kiếm tấm vé trở lại Ngoại hạng Anh. Để thể hiện cho tham vọng của mình, Swansea đang nhập cuộc rất chủ động, với việc bất bại cả 3 trận đã đấu.

Với 2 chiến thắng, 1 trận hòa, Swansea đang được 7 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH khi chỉ có được hiệu số +2. Có thể thấy, "Thiên nga đen" khởi đầu rất tốt với chiến thắng trước Sheffield United và Preston, trước khi bị Birmingham cầm hòa ở lượt trận cuối tuần qua.

Đêm nay, thử thách dành cho Swansea sẽ tăng thêm một cấp độ nữa, khi đối thủ của họ là Leeds United, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé thăng hạng. Đội khách phần nào chứng tỏ được tham vọng của mình, khi khởi đầu như mơ với 3 trận toàn thắng, ghi tới 9 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn.

Nếu như tính trên các mặt trận, Leeds United đang có mạch 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 4 trận thắng theo cả châu Á và 2 trận hòa kèo. Chính màn trình diễn như mơ này giúp các cầu thủ khách nhận được sự ưu ái tới từ nhà cái, khi "mạnh dạn" chấp kèo đội chủ nhà 0:1/4.

Đây là tỷ lệ được cho là hợp lý trong bối cảnh hiện tại. Tuy nhiên, để vượt kèo sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng đối với Leeds United. Nên nhớ rằng, Swansea cũng đang chơi rất hay. Chưa kể, đội bóng xứ Wales có thừa bản lĩnh cũng như kinh nghiệm, khi đội hình của họ vẫn còn nhiều cái tên có nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Mặt khác, với kèo chấp 0:1/4, Swansea đang có cơ hội thắng nhiều hơn so với Leeds United. Cụ thể, 10 trận sân nhà gần nhất có mở kèo, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 6 trận, hòa 1 và chỉ thua 3. Trong khi đó, Leeds United mới chỉ thắng kèo đúng 3 lần trong 10 trận sân khách gần nhất của họ. Rõ ràng, đội chủ sân Liberty sáng cửa hơn ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

– 31 trận đối đầu: Swansea thắng 11, hòa 5, thua 15, ghi 51 bàn, thủng lưới 63 bàn.

– 15 trận tiếp Leeds: Swansea thắng 10, hòa 2, thua 3, ghi được 37 bàn, thủng lưới 24 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Swansea: Wilfried Bony chấn thương

Leeds: đầy đủ lực lượng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Swansea: Nordfeldt, Roberts, Hoorn, Fernandez, Olsson, Celina, Fulton, Carroll, Asoro, McBurnie, McKay.

Leeds: Farrell, Douglas, Berardi, Ayling, Phillips, Klich, Hernandez, Saiz, Alioski, Roofe.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Swansea +1/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Swansea 2-0 Leeds

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo