x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STUTTGART VS LEVERKUSEN, 20H30 NGÀY 13/4: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

23:14 | 12/04/2019


Trước chủ nhà Stuttgart đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng, Leverkusen tự tin hướng tới 3 điểm ngay tại Mercedes-Benz Arena.

Nhận định Stuttgart vs Leverkusen, 20h30 ngày 13/4, vòng 29 VĐQG Đức, sân Mercedes-Benz Arena. Trước chủ nhà Stuttgart đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng, Leverkusen tự tin hướng tới 3 điểm ngay tại Mercedes-Benz Arena.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Để cho đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là Nurnberg cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi, Stuttgart đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chiến trụ hạng. Bên cạnh việc không thể gia tăng khoảng cách với chính đối thủ, thầy trò HLV Markus Weinzierl cũng không thể thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn khi vẫn kém 4 điểm.

Hiện tại với 21 điểm sau 28 vòng đấu, Stuttgart đang đứng thứ 16 trên BXH, trong bối cảnh mùa giải còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, cùng khoảng cách như hiện tại, hy vọng vào khả năng bứt phá của Thiên nga trắng vẫn là vẫn còn nguyên. Tuy nhiên,  mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng khi hầu hết các đối thủ ở giai đoạn cuối mùa giải đều rất khó chịu.

Chẳng nói đâu xa, ở vòng đấu tới đây, Stuttgart sẽ phải chạm trán với 1 đối thủ rất mạnh là Leverkusen. Xét về trình độ, rõ ràng ở thời điểm hiện tại thầy trò HLV Markus Weinzierl đang bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ, tuy nhiên, xét về phong độ thì mọi chuyện cũng không đến nỗi quá tệ khi có tới 4/6 trận gần đây họ đã có điểm.

Hơn nữa, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Markus Weinzierl còn được chơi trên sân nhà Mercedes-Benz Arena, nơi họ đã bất bại ở cả 3 vòng đấu gần nhất. Không những thế, mặc dù ở phía bên kia chiến tuyến Leverkusen đang được đánh giá cao hơn nhiều, nhưng nhìn vào chuỗi kết quả toàn thua ở 3 vòng đấu gần nhất của đội bóng này, rõ ràng vẫn có những hy vọng cho Thiên nga trắng ở trận đấu tới.

Trên thực tế, Leverkusen không phải đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay, hiện tại sau 28 vòng đấu, họ đang có được 42 điểm, đứng thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 3 điểm với tốp 6, điều đó cũng có nghĩa là cơ hội để thầy trò HLV Peter Bosz cạnh tranh suất dự Europa League mùa sau vẫn còn nguyên vẹn. 

Chính vì thế, việc Leverkusen bất ngờ trải qua loạt trận kém cỏi vừa qua đang khiến không ít người cảm thấy ái ngại cho đội bóng này, nhất là ở cuộc đối đầu với 1 đội bóng đang cần điểm để trụ hạng như Stuttgart ở vòng đấu tới đây. Tuy nhiên, trái với những biểu hiện về chuyên môn, Leverkusen vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ giới điều khiển thị trường.

Cụ thể, trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Peter Bosz được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng ở cuộc đụng độ tới đây. Trong quá khứ, việc Leverkusen được xếp ở cửa trên tại Mercedes-Benz Arena đã là điều hiếm thấy chứ chưa nói đến chấp tới 3/4, lại trong hoàn cảnh họ không đạt được những kết quả tốt trong thời gian qua, Chính vì thế, Leverkusen mới là cái tên đáng để đặt niềm tin ở cuộc đụng độ sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, trong quá khứ những cuộc đụng độ giữa Stuttgart và Leverkusen thường diễn ra với không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở lần chạm trán tới đây, lại trong bối cảnh cả 2 đều phải tính toán cho những mục tiêu riêng của mình, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, kịch bản tưng bừng lưới rung đang được đánh giá cao hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 33 lần đụng độ gần đây, Stuttgart đã thắng 8, còn lại thua tới 20 trước Leverkusen.

- Leverkusen đã thắng tới 8 và chỉ thua 1 ở 10 lần cuối cùng chạm trán với Stuttgart.

- Cả 10 lần đụng độ gần nhất đều đã kết thúc mà không có tỷ số hòa.

- Leverkusen đã thắng 5 và hòa 2 ở 7 lần cuối cùng làm khách của Stuttgart.

- Lượt đi mùa này, Leverkusen đã thắng 2-0 trên sân nhà trước Stuttgart.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Stuttgart: Dennis Aogo, Gonzalo Fidel và Christian Gentner vắng mặt vì chấn thương.

Leverkusen: Lars Bender trở lại sau chấn thương nhưng Karim Bellarabi và Pohjanpalo vẫn phải ngồi ngoài vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Stuttgart 1-3 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo