x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STUTTGART VS DUSSELDORF, 01H30 NGÀY 22/9: TRÀN ĐẦY HƯNG PHẤN

23:39 | 20/09/2018


Stuttgart đang thi đấu không tốt sau 3 vòng đầu tiên. Ngược lại, tân binh Dusseldorf đang tràn đầy hưng phấn sau khi giành được những kết quả tốt. Vì vậy, thầy trò Tayfun Korkut được dự báo sẽ gặp khó khăn trước đội khách.

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Dusseldorf, 01h30 ngày 22/9, vòng 4 giải VĐQG Đức, sân Mercedes-Benz Arena. Stuttgart đang thi đấu không tốt sau 3 vòng đầu tiên. Ngược lại, tân binh Dusseldorf đang tràn đầy hưng phấn sau khi giành được những kết quả tốt. Vì vậy, thầy trò Tayfun Korkut được dự báo sẽ gặp khó khăn trước đội khách.

Dusseldorf là 1 trong 2 tân binh của Bundesliga mùa này. Đây mới là mùa giải đầu tiên của họ ở sân chơi số 1 nước Đức kể từ mùa 2012-13. Xét mọi yếu tố, từ chất lượng đội hình, kinh nghiệm và ưu thế sân bãi, Dusseldorf đều không thể sánh với Stuttgart ở trận đấu sớm vòng 4 đêm nay.

Vì vậy, không bất ngờ khi trên sàn giao dịch, Stuttgart được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây cũng là tỷ lệ chấp đã xuất hiện trong cuộc chạm trán nhất giữa 2 đội ở giải hạng 2 Đức hồi tháng 2/2017. Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng không dễ để thầy trò Tayfun Korkut giành 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Thực tế, Stuttgart đang có màn khởi đầu thất vọng. Sau 3 vòng đấu, họ mới chỉ giành được 1 điểm nhờ trận hòa 3-3 trên sân của Freiburg ở vòng đấu trước. Ở 2 trận còn lại, thầy trò Tayfun Korkut đều để thua Mainz và Bayern. Chưa kể trước đó, họ cũng bị Hansa Rostock loại ở cúp QG Đức.

Sau 3 vòng đấu, Stuttgart mới chỉ ghi được 3 bàn trong khi đã để lọt lưới 7 lần. Với hàng thủ kém chắc chắn như vậy, đội quân của HLV Tayfun Korkut được dự báo sẽ gặp khó khăn trước đối thủ có lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu như Dusseldorf.

Ở vòng mở màn, Dusseldorf đã để thua Augsburg 1-2 ngay tại sân nhà. Tuy nhiên, ở 2 vòng đấu sau đó, thầy trò Friedhelm Funkel đã xuất sắc cầm hòa RB Leipzig 1-1 và đánh bại Hoffenheim với tỷ số 2-1. 4 bàn thắng ghi được ở 3 trận mở màn cho thấy Dusseldorf sở hữu hàng công không hề tệ. Điều quan trọng là họ đang có được sự hưng phấn cần thiết cho màn đụng độ Stuttgart.

Ngoài ra, cần nhấn mạnh rằng trong 4 cuộc chạm trán Stuttgart gần nhất, Dusseldorf chỉ để thua 1 trận (thắng 2, hòa 1, thua 1). Với những lý do đó, khó có thể tin rằng Stuttgart sẽ có chiến thắng đầu tiên ở Bundesliga mùa này.

Khả năng nổ tài của trận đấu này là không nhỏ bởi Stuttgart gần như chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang sở hữu hàng thủ khá tệ. Đó sẽ là cơ hội để Dusseldorf thể hiện khả năng chơi phản công của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

Chìa khoá thắng kèo

- Dusseldorf thắng kèo 5/6 trận gần nhất; trong khi đó Stuttgart chỉ thắng kèo 1/6 trận vừa qua.

- Stuttgart không thắng 4 trận gần nhất, tính trên mọi đấu trường, với 3 thua và 1 hòa.

- Stuttgart thủng lưới 7 lần sau 3 trận vừa qua

- Dusseldorf thắng 2/3 lần đối đầu gần nhất trước Stuttgart.

- Stuttgart đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất.

- Dusseldorf đã bất bại 8 trận liên tiếp trên sân khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Stuttgart chỉ thắng 1/4 cuộc đụng độ Dusseldorf gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 2).

- 3/4 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Stuttgart: Vắng Marc-Oliver Kempf (chấn thương); Khả năng ra sân của Daniel Didavi còn bỏ ngỏ.

Dusseldorf: Vắng Diego Contento (chấn thương); Khả năng ra sân của Kaan Ayhan còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dusseldorf cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Stuttgart 2-2 Dusseldorf

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo