x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STOKE VS LEEDS UTD, 21H00 NGÀY 24/8: KHÓ LÒNG THOÁT THUA

23:52 | 23/08/2019


Dù có lợi thế sân nhà nhưng khả năng thoát thua của Stoke trước ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải hạng Nhất Anh mùa này, Leeds Utd vẫn bị đánh giá thấp.

Nhận định Stoke vs Leeds Utd, 21h00 ngày 24/8, vòng 5 hạng nhất Anh, sân bet365. Dù có lợi thế sân nhà nhưng khả năng thoát thua của Stoke trước ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải hạng Nhất Anh mùa này, Leeds Utd vẫn bị đánh giá thấp.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Stoke cán đích ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Championship với 55 điểm sau 46 trận. Có thể nói rằng Stoke đã thất bại toàn diện với mục tiêu thăng hạng đặt ra cách đây 1 năm. Mùa giải này, với tình hình nhân sự không có nhiều chuyển biến, không bất ngờ nếu Stoke tiếp tục sa sút.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Stoke đã để một loạt trụ cột ra đi vì họ không chịu gia hạn hợp đồng. Những Erik Pieters, Saido Berahino, Bojan Krkic, Geoff Cameron, Charlie Adam tìm kiếm bến đỗ mới để lại nhiều khoảng trống trong đội hình Stoke. 6,7 triệu euro là số tiền Stoke chi ra để mua tân binh bổ sung và rõ ràng là "tiền nào, của đấy", các tân binh Tommy Smith, Liam Lindsay hay Lee Gregory khó có thể giúp Stoke mạnh mẽ hơn.

Sau 4 vòng đấu tại Championship 2019/20, Stoke thua 3, hòa 1, giành 1 điểm và đang xếp ở dưới đáy bảng xếp hạng cùng hiệu số bàn thắng bại -5. Vòng 5 sắp tới, Stoke được thi đấu trên sân nhà nhưng khả năng thoát thua vẫn bị đánh giá thấp. Bởi đối thủ của họ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải hạng Nhất Anh mùa này, Leeds Utd.

Sau 4 trận, Leeds Utd đã giành được 10 điểm, ghi 7 bàn, thủng lưới 2 và dẫn đầu bảng xếp hạng. Ba trận gần đây Leeds toàn thắng mà không để thủng lưới. Mùa giải trước Leeds United cán đích ở vị trí thứ 3 với 83 điểm sau 46 điểm nhưng kém may ở vòng play-off. Mùa này chắc chắn họ sẽ nỗ lực để ít nhất có mặt trong Top 2 với một đội hình ổn định và thi đấu hiệu quả.

Trong vòng 8 trận làm khách trước đó tính trên mọi đấu trường, Leeds Utd bất bại với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Sự tự tin là điều mà Leeds United đang sẵn có để phá dớp 2 trận toàn thua gần đây trên sân của Stoke. Việc Leeds Utd chấp -1/4 theo kèo châu Á và điểm ăn ở lựa chọn cửa khách biến động giảm từ sáng 22/8 là đủ để cảm nhận sự kém an toàn khi đặt niềm tin vào Stoke.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Leeds United thắng 3, hòa 2, thua 3 trên 8 trận đối đầu trước đây.

- Cả 4 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Thông tin lực lượng:

Stoke: Vắng Ryan Shawcross, Nick Powell và Bruno Martins Indi vì chấn thương.

Leeds United: Vắng Luke Ayling và Tyler Roberts vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Leeds Utd -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Stoke 1-2 Leeds Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo