x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STENHOUSEMUIR VS DUNDEE UNITED, 01H30 NGÀY 17/7: CHIẾN THẮNG CÁCH BIỆT

16:08 | 16/07/2019


Chỉ phải làm khách của đội bóng hạng 4, Dundee United được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng, thậm chí là thắng cách biệt.

Nhận định Stenhousemuir vs Dundee United, 01h30 ngày 17/7, bảng A Cúp LĐ Scotland, sân Ochilview Park. Chỉ phải làm khách của đội bóng hạng 4, Dundee United được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng, thậm chí là thắng cách biệt.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Một điều khá đặc biệt tại Cúp Liên đoàn Scotland là ngay từ vòng bảng các đội đã giải quyết thắng bại bằng loạt sút luân lưu. Cụ thể, nếu hòa nhau sau 90 phút, những cặp đấu ở Cúp Liên đoàn Scotland sẽ giải quyết thắng bại trên chấm 11m. Đội thắng được tính 3 điểm theo cách thông thường, đội thua không có điểm.

Ở lượt trận đầu tiên, Dundee United thi đấu đầy kiên cường khi phải làm khách trên sân của đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Scotland, Hearts. Tiếc cho Dundee United vì sau khi hòa 1-1, họ đã bị Hearts đánh bại với tỷ số 3-5 ở loạt sút luân lưu cân não. Thất bại đó tạo nên động lực lớn hơn cho Dundee ở trận đấu kế tiếp.

Lượt trận thứ hai này, đối thủ của Dundee United chỉ là đội bóng đang thi đấu ở League Two - tương đương hạng 4 - Stenhousemuir. Vì vậy, dù phải làm khách, đội bóng của giải hạng nhất vẫn được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng, thậm chí là thắng cách biệt. Điều này sớm được thể hiện trên sàn giao dịch.

Trên sàn giao dịch châu Á, Dundee United chấp -1 1/4 theo kèo châu Á cả trận. Quan sát sàn giao dịch, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy rằng, nhà cái đã phải tăng điểm cửa Stenhousemuir, giảm điểm cửa Dundee United ngay sau khi đưa trận đấu vào cuộc chơi với nhà đầu tư. Đến tối 15/7, theo Dundee United -1 1/4 chỉ còn được 0.75. Diễn biến thị trường cho thấy niềm tin lớn của nhà đầu tư vào thắng lợi cách biệt dành cho đội khách.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Lựa chọn chuyên gia: Dundee United -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Stenhousemuir 1-3 Dundee United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo