x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STANDARD LIEGE VS DORTMUND, 22H00 NGÀY 7/1: THỰC LỰC CHÊNH LỆCH

10:27 | 07/01/2020


Với chênh lệch thực lực giữa đôi bên, sẽ không khó khăn để Dortmund tìm kiếm chiến thắng tạo bước chạy đà cho giai đoạn lượt về.

Nhận định Standard Liege vs Dortmund, 22h00 ngày 7/1, giao hữu CLB, sân Antonio Lorenzo Cuevas. Với chênh lệch thực lực giữa đôi bên, sẽ không khó khăn để Dortmund tìm kiếm chiến thắng tạo bước chạy đà cho giai đoạn lượt về.

Giải VĐQG Bỉ cũng như Bundesliga vẫn đang trong giai đoạn nghỉ Đông. Các đội bóng đều đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ Giáng sinh và đón năm mới. Standard Liege và Dortmund cũng giống các đội bóng khác, đều tích cực rèn quân chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Standard Liege trước khi bước vào kỳ nghỉ đã thể hiện phong độ hết sức bết bát với mạch 3 trận thua liên tiếp tại giải quốc nội. Tính trên mọi đấy trường, đội bóng này không thắng 5 trận liên tiếp. Đó là lý do khiến Standard Liege đối diện với viễn cảnh không thể lọt vào Top 6 ở giải VĐQG Bỉ, đồng thời đã bị loại khỏi sân chơi Europa League.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Dortmund bước vào trận đấu này hừng hực khí thế. Họ mới đón bản hợp đồng chuyển nhượng đình đám mang tên Erling Haaland, cầu thủ đã ghi tới 28 bàn sau 22 trận cho RB Salzburg. Những trận giao hữu chuẩn bị cho giai đoạn lượt về này sẽ là cơ hội để HLV Lucien Favre thử nghiệm tiền đạo 19 tuổi người Na Uy.

Cũng giống như Standard Liege, các cầu thủ Dortmund trước thời điểm nghỉ Đông cũng chơi khá tệ, khi để mất điểm 2 trận liên tiếp tại Bundesliga và đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch. Những trận giao hữu như thế này sẽ là thời điểm để BHL đội bóng đưa ra những thay đổi nhằm hướng Dortmund trở lại.

Xét về thực lực, đại diện nước Đức được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Standard Liege. Điều này được thể hiện qua việc Dortmund toàn thắng ở cả 3 trận đối đầu (đều là giao hữu mùa Đông) trong quá khứ. Mức kèo châu Á của các trận đấu đều tăng dần qua từng năm, từ 0:3/4, lên 0:1 và cách đây 2 năm là 0:1 3/4. Cả 3 trận thắng đó, Dortmund đều không để lọt lưới và ghi tới 8 bàn thắng vào lưới Standard Liege.

Ở trận đối đầu này, tính đến thời điểm hiện tại sàn giao dịch vẫn chưa xuất hiện tỷ lệ châu Á. Tuy nhiên với chênh lệch thực lực giữa đôi bên, chắc chắn mức kèo không dưới con số 0:1 3/4. Đó sẽ là thử thách dành cho Dortmund, nhưng trước một Standard Liege cũng đang chơi rất bết bát, cơ hội để Dortmund vượt kèo là điều hoàn toàn khả thi.

Thppmg tin tỷ lệ Standard Liege vs Dortmund: (Đang cập nhật)

Thông tin đối đầu Standard Liege vs Dortmund:

- 3 trận đối đầu trong quá khứ Standard Liege toàn thua.

Thống kê phong độ Standard Liege vs Dortmund:

Dự đoán Standard Liege vs Dortmund:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund cả trận

DỰ ĐOÁN: Standard Liege 0-3 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo