x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STANDARD LIEGE VS CERCLE BRUGGE, 00H00 NGÀY 9/8: LÉP VẾ MỌI MẶT

10:53 | 08/08/2020


Ngay cả các CĐV trung thành nhất bên phía Cercle Brugge cũng không dám tin vào khả năng có điểm trước chủ nhà Standard Liege.

Nhận định Standard Liege vs Cercle Brugge, 00h00 ngày 9/8, vòng 1 VĐQG Bỉ, sân Maurice Dufrasne. Ngay cả các CĐV trung thành nhất bên phía Cercle Brugge cũng không dám tin vào khả năng có điểm trước chủ nhà Standard Liege.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Giống như giải Scotland, vì hủy mùa giải 2019/20 ngay sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát nên mùa giải mới của bóng đá Bỉ khởi tranh sớm hơn thường lệ. Ở vòng 1 này, Standard Liege sẽ chạm trán Cercle Brugge, đội bóng hàng xóm của Club Brugge nhưng yếu hơn nhiều.

Điều đó phần nào được thể hiện qua cách định giá chênh lệch handicap của nhà cái. Theo đó, Standard Liege sẽ nhập cuộc với mức kèo 0:1 1/4. Dĩ nhiên, nhìn vào kèo chấp trên, ngay cả các CĐV trung thành nhất bên phía Cercle Brugge cũng không dám tin vào khả năng có điểm của đội nhà.

Ngoài việc lép vế Standard Liege trên mọi phương diện, Cercle Brugge còn bị nghi ngờ với quá trình chuẩn bị không tốt cho mùa giải mới. Ở 2 trận giao hữu mang tính tổng duyệt gặp KMSK Deinze và Oostende, Cercle Brugge đều nếm trái đắng, ghi vỏn vẹn 1 bàn, thủng lưới 7 lần.

Thực tế, nếu các chân sút của KMSK Deinze và Oostende không phung phí cơ hội Cercle Brugge còn thua đậm hơn. Standard Liege dĩ nhiên mạnh hơn nhiều KMSK Deinze và Oostende, nên kịch bản Cercle Brugge bị vùi dập không thương tiếc rất dễ xảy ra. Nên nhớ, Cercle Brugge đang có mạch 15 trận chỉ hòa và thua trên sân của Standard Liege, một trong số đó thua với tỷ số 0-7.

Với hành trang là 7 bàn thua ở 2 trận gần đây, không có gì ngạc nhiên khi Cercle Brugge bị biến thành bia đỡ đạn cho Standard Liege. Theo thống kê, Standard Liege đang có mạch 4 trận liên tiếp đều ghi bàn trên sân nhà, mới nhà là trước Reims (3-0). Thế nên, kể cả trong trường hợp các chân sút đội khách không nổ súng thì khả năng trận đấu nổ Tài vẫn rất cao.

Thông tin tỷ lệ Standard Liege vs Cercle Brugge:

Thành tích đối đầu Standard Liege vs Cercle Brugge:

- Hai đội đã gặp nhau 91 lần, Standard Liege thắng 50, hòa 22, thua 19.

- Trên sân nhà, Standard Liege thắng 34, hòa 8, thua 3.

Đội hình dự kiến Standard Liege vs Cercle Brugge:

Standard Liege: Bodart, Gavory, Laifis, Vanheusden, Vojvoda, Cimirot, Shamir, Bastien, Lesteinne, Carcela, Cop.

Cercle Brugge: Moser, Velkovski, Chaziisaias, Dabila, Biancone, Coulibaly, Hoggas, Omolo, Hotic, Eppel, De Belder.

Dự đoán Standard Liege vs Cercle Brugge:

Lựa chọn tốt nhất: Standard Liege -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Standard Liege 4-1 Cercle Brugge

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo