x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ST ETIENNE VS RENNES, 02H55 NGÀY 6/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

12:47 | 05/03/2020


St Etienne sẽ được chơi trên sân nhà Geoffroy-Guichard - một điểm tựa tuyệt vời để họ có thể hướng về chiến thắng.

Nhận định St Etienne vs Rennes, 02h55 ngày 6/3, bán kết Cúp QG Pháp, sân Geoffroy-Guichard. St Etienne sẽ được chơi trên sân nhà Geoffroy-Guichard - một điểm tựa tuyệt vời để họ có thể hướng về chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Con đường vào bán kết Cúp quốc gia Pháp mùa này của Rennes trải đầy hoa hồng. Thực sự họ đã được gặp những đối thủ quá dễ. Tại vòng 1/16, Rennes đánh bại Athletico Marselle 2-0, đến vòng 1/8 họ vượt qua Angers 5-4 sau 120 phút và sau đó thắng Belfort 3-0 ở vòng tứ kết.

Hiện tại, phong độ của St Etienne là không được tốt, nếu như không muốn nói là quá kém cỏi. 6 trận gần đây tại Ligue 1, St Etienne bất thắng với 1 trận hòa và 5 thất bại, trên bảng xếp hạng họ tụt xuống vị trí thứ 16 với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó Rennes vẫn đang có phong độ cực tốt thời gian gần đây.

5 trận vừa qua, Rennes thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Trên bảng xếp hạng Ligue 1, Rennes đã vươn lên xếp thứ 3 với 47 điểm sau 27 trận. Thành tích so với St Etienne nhìn chung là vượt trội, Rennes quá hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng về mặt lý thuyết.

Tuy nhiên, chắc chắn ở trận đấu sắp tới, St Etienne sẽ không phải một vật cản đường dễ chịu. St Etienne đã phần nào chứng tỏ được quyết tâm chinh phục Cúp quốc gia Pháp mùa này khi đánh bại Paris FC 3-2 ở vòng 1/16, vượt qua Monaco 1-0 ở vòng 1/8 và thắng Epinal 2-1 tại tứ kết. Cả 3 trận đấu này, St Etienne đều phải làm khách.

Tới bán kết, St Etienne sẽ được chơi trên sân nhà Geoffroy-Guichard - một điểm tựa tuyệt vời để họ có thể hướng về chiến thắng. Hai trận đối đầu Rennes gần đây, St Etienne toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Tuy nhiên đó đều là những trận đấu diễn ra trên sân của Rennes. Trên sân nhà, St Etienne bất bại cả 9 lần đón tiếp Rennes trước đó (thắng 3, hòa 6).

Việc nhà cái ra kèo châu Á 1/4:0 rồi đổi sang mức 0:0 vào chiều 4/3 sớm cho thấy St Etienne được tin tưởng hơn trước giờ bóng lăn. Một loạt trụ cột trở lại sau chấn thương gồm Loic Perrin, Arnaud Nordin, Romain Hamouma và William Saliba, St Etienne có thêm những phương án hiệu quả để đánh bại Rennes trên sân nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá St Etienne vs Rennes:

Chìa khóa thắng kèo St Etienne vs Rennes:

- Theo kèo châu Á, St.Etienne thắng 7, thua 13/20 trận gần nhất; Rennes thắng 12, hòa 2, thua 6/20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, St.Etienne thắng 7, hòa 2, thua 11/20 trận gần đây; trên sân khách, Rennes thắng 8, hòa 3, thua 9/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

Thông tin đối đầu St Etienne vs Rennes:

- Rennes thắng 11, hòa 15, thua 8 trên 34 trận đối đầu trước đây.

- St Etienne bất bại cả 9 trận tiếp đón Rennes gần đây trên sân nhà (thắng 3, hòa 6).

Thống kê phong độ St Etienne vs Rennes:

Thông tin lực lượng St Etienne vs Rennes:

St Etienne: Monnet-Paquet và Zaydou Youssouf chấn thương.

Rennes: Jakob Johansson chấn thương, khả năng ra sân của Jonas Martin và Clement Grenier còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến St Etienne vs Rennes:

St Etienne: Moulin, Trauco, Kolodziejczak, M'Vila, Debuchy, Cabaye, Diousse, Camara, Bouanga, Diony, Honorat.

Rennes: Mendy, Maouassa, Gelin, Gnagnon, Traore, Tait, Siliki, Bourigeaud, Raphinha, Niang, Hunou.

Dự đoán St Etienne vs Rennes:

Lựa chọn tốt nhất: St Etienne +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: St Etienne 1-0 Rennes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo