x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ST ETIENNE VS BREST, 20H00 NGÀY 18/8: 3 ĐIỂM Ở LẠI

09:42 | 18/08/2019


Sự hiệu quả của hàng tấn công chính là chìa khóa chiến thắng của St Etienne ở trận đấu này, nhất là khi họ được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà.

Nhận định St Etienne vs Brest, 20h00 ngày 18/8, vòng 2 VĐQG Pháp, sân Geoffroy-Guichard. Sự hiệu quả của hàng tấn công chính là chìa khóa chiến thắng của St Etienne ở trận đấu này, nhất là khi họ được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Sau 6 mùa giải chinh chiến ở giải hạng 2, Brest đã trở lại giải đấu cao nhất nước Pháp. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng này đã chiêu mộ tới 7 tân binh, trong đó có nhiều tên tuổi sáng giá như Romain Perraud (Nice), Ibrahima Diallo, Irvin Cardona (Monaco) hay Ludovic Baal (Rennes)…

Ngoài nhân sự, Brest cũng có sự chuẩn bị tốt về mặt chuyên môn với 5 trận giao hữu bất bại (thắng 4, hòa 1). Ở vòng mở màn Ligue 1, dù không thể giành trọn 3 điểm trước Toulouse nhưng đội bóng này đã gây ấn tượng tốt với kết quả hòa 1-1.

Tuy vậy, ở vòng đấu thứ 2, Brest sẽ gặp khó khăn hơn nhiều khi phải làm khách trước St Etienne, đội bóng về đích thứ 4 ở Ligue 1 mùa trước. Trên sàn giao dịch, vị thế của St Etienne đã được thể hiện ở kèo chấp 0:3/4. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Sẽ không bất ngờ nếu tỷ lệ được đẩy lên mốc 0:1 trước giờ bóng lăn.

St Etienne được đánh giá cao là lẽ đương nhiên bởi ngoài ưu thế sân nhà, họ còn sở hữu đội hình có chất lượng vượt trội so với Brest. Ở vòng mở màn, thầy trò Ghislain Printant đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-1 trên sân của Dijon.

Sự hiệu quả của hàng tấn công chính là chìa khóa chiến thắng của St Etienne ở trận đấu này, nhất là khi họ được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà. Thống kê chỉ ra rằng trong 5 trận sân nhà gần nhất ở Ligue 1 được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:3/4 tới 0:1, St Etienne đã có 4 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Ngoài ra, cần nhấn mạnh thêm rằng trong 3 màn tiếp đón Brest trước đây ở sân chơi số 1 nước Pháp, St Etienne đều thắng theo cả tỷ số chuyên môn và tỷ lệ châu Á. Với những lý do đó, rõ ràng cửa trên mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn ở màn so tài này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- St Etienne thắng 4/6 màn chạm trán Brest gần nhất ở Ligue 1 từ năm 2010 tới nay (thắng 4, hòa 1, thua 1).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- St Etienne toàn thắng trong 3 màn tiếp đón Brest gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

St Etienne: Khả năng ra sân của Kevin Monnet-Paquet và William Saliba còn bỏ ngỏ.

Brest: Vắng Gaetan Belaud (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St Etienne cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: St Etienne 2-0 Brest

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo