x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPEZIA VS CHIEVO, 02H00 NGÀY 12/8: HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ

16:48 | 11/08/2020


Chỉ cần không thua, hoặc thua với tỷ số tối thiểu, Chievo sẽ lấy được tấm vé vào trận chung kết play-off thăng hạng.

Nhận định Spezia vs Chievo, 02h00 ngày 12/8, lượt về play-off thăng hạng - hạng 2 Italia, sân Alberto Picco. Chỉ cần không thua, hoặc thua với tỷ số tối thiểu, Chievo sẽ lấy được tấm vé vào trận chung kết play-off thăng hạng.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH Serie B, các cầu thủ Chievo phải tham dự vòng play-off để nuôi hy vọng giành tấm vé cuối cùng lên chơi ở Serie A mùa giải tới. Theo thể thức, Chievo phải tham dự từ vòng tứ kết và chạm trán đội đứng thứ 7 là Empoli. Ở trận tứ kết cách đây vài ngày. "lừa bay" phải rất vất vả mới có được chiến thắng trên chấm 11m, sau khi 2 đội cầm chân nhau 1-1 ở 120 phút thi đấu chính thức.

Đối thủ của Chievo ở trận bán kết play-off là Spezia, đội đứng thứ 3 trên BXH chung cuộc. Dù là đội bóng có hơn 100 năm lịch sử (chính xác là 114 năm), nhưng Spezia chưa bao giờ góp mặt tại Serie A. CLB này mới chỉ lần đầu góp mặt tại Serie B vào mùa 2007/08 và thường xuyên hiện diện tại Serie B kể từ mùa 2012/13 tới nay.

Chính vì thế, Spezia lúc này đang rất quyết tâm làm nên kỳ tích trong lịch sử đội bóng. Khó khăn dành cho Spezia chính là việc họ sẽ phải chạm trán với một Chievo, một đội bóng thường xuyên tham dự Serie A và thậm chí từng góp mặt tại vòng bảng UEFA Cup. Kinh nghiệm bóng đá đỉnh cao, những trận play-off là điều mà Chievo nhỉnh hơn Spezia.

Những lo lắng của NHM đã trở thành hiện thực, bởi trận lượt đi cách đây vài ngày, Chievo với ưu thế được chơi trên sân nhà đã có chiến thắng 2-0, qua đó đặt 1 chân vào trận chung kết play-off thăng hạng. Chỉ cần không thua, hoặc thua với tỷ số tối thiểu, "Lừa bay" sẽ vượt qua được Spezia.

Bước vào trận đấu này, Spezia có lợi thế sân nhà, nhưng quả thực, để có thể lội ngược dòng là nhiệm vụ gần như bất khả thi đối với đội bóng này, bởi phong độ của họ là khá tệ thời gian qua với việc chỉ thắng 1/5 trận đã đấu. Tại tổ ấm của mình, Spezia để thua 2, hòa 1 và chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Trước một Chievo dày dặn kinh nghiệm và có sự tự tin nhất định, quả thực sẽ không dễ để Spezia tìm kiếm chiến thắng. Người viết nghiêng nhiều về một trận hòa.

Hàng tấn công của đội bóng chủ nhà đang thi đấu khá tệ, khi tịt ngòi 4/5 trận đã đấu. Với Chievo, hàng thủ đội bóng này giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp gần đây. Kịch bản về một trận cầu nghèo nàn bàn thắng nhiều khả năng sẽ xuất hiện đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Spezia vs Chievo:

Thành tích đối đầu Spezia vs Chievo:

- 5 trận đối đầu gần nhất, Spezia thắng 1 trận, hòa 1 và thua 3 trận.

Dự đoán Spezia vs Chievo:

Lựa chọn tốt nhất: Chievo +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Spezia 1-1 Chievo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo