x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPARTAK MOSCOW VS CSKA MOSCOW, 00H00 NGÀY 20/8: DERBY CĂNG THẲNG

16:36 | 19/08/2019


Trận derby Moscow chính là màn so tài được mong chờ nhất ở vòng 6 của giải VĐQG Nga, hứa hẹn vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Nhận định Spartak Moscow vs CSKA Moscow, 00h00 ngày 20/8, vòng 6 VĐQG Nga, sân Otkrytie Arena. Trận derby Moscow chính là màn so tài được mong chờ nhất ở vòng 6 của giải VĐQG Nga, hứa hẹn vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Giữa tuần qua, với chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón FC Thun, Spartak Moscow đã hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng loại thứ 3 Europa League với kết quả chung cuộc 5-3. Tuy nhiên, tạm quên đi chiến thắng này, thầy trò HLV Oleg Kononov phải ngay lập tức dành sự tập trung cho sân chơi quốc nội, nơi họ sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ cùng thành phố CSKA Moscow.

Là trận đấu căng thẳng nhất trong nhóm Derby Moscow, đây là trận đấu được mong chờ nhất ở vòng đấu này của giải VĐQG Nga. Hiện tại, sau 5 vòng đấu, Spartak đã có được 8 điểm và đang đứng thứ 8 trên BXH, trong khi CSKA Moscow khởi đầu tốt hơn với 10 điểm và đang có được vị trí thứ 5. Mặc dù vậy, sự chênh lệch này rõ ràng là không đáng kể.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, với việc được chơi trên sân nhà, lợi thế dành cho Spartak Moscow là không hề nhỏ. Cần biết rằng tại Otkritie Arena, thầy trò HLV Oleg Kononov đang duy trì được thành tích thi đấu khá tốt trong thời gian qua với mạck 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Chưa kể trên sân nhà họ cũng đã thắng ở 2/3 lần tiếp đón CSKA gần nhất.

Tuy nhiên, điều đáng ngại với thầy trò HLV Oleg Kononov chính là việc họ đang phải chia sức cho sân chơi Europa League và ngay sau trận Derby Moscow ít ngày họ sẽ có cuộc đọ sức trên sân của Braga ở trận lượt đi vòng play-off. Trong bối cảnh ấy, những lo lắng dành cho Spartak ở trận đấu tới đây là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trong khi phía bên kia chiến tuyến, với việc giành vé trực tiếp vào vòng bảng Europa League sau khi kết thúc mùa 2018/19 ở vị trí thứ 4 của giải VĐQG Nga, CSKA Moscow đang khá ung dung ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, chính vì thế việc họ giành được kết quả tốt hơn so với đối thủ cùng thành phố trước cuộc đọ sức tới đây cũng không quá bất ngờ.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Goncharenko đã chưa hẳn hoàn toàn chiếm ưu thế ở cuộc đụng độ sắp tới, thậm chí họ còn đang có phần cho thấy những nghi ngại với việc phải chơi trên sân khách. Sự lo lắng này là có cơ sở khi nhìn vào thành tích thi đấu xa nhà gần đây của CSKA Moscow, cụ thể là kết quả để thua cả 3 trận chính thức liên tiếp trên sân khách vừa rồi.

Thế nhưng, trái với những lo lắng ấy, với việc được xếp ở cửa trên với tỷ lệ -1/4, CSKA mới đang là đội nhận được sự ủng hộ lớn hơn từ giới điều khiển thị trường ở trận này. Cần biết rằng, ở cả 3 lần cuối cùng làm khách của Spartak Moscow, họ đều bị xếp ở chiếu dưới. Ở vào hoàn cảnh này, rõ ràng những diễn biến từ thị trường đang giúp cho thầy trò HLV Goncharenko trở nên đáng tin cậy hơn.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mang tính chất căng thẳng của 1 trận derby, lại thêm việc hàng công của cả 2 đội đều chơi không quá ấn tượng từ đầu mùa, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 lại là khá cao. Trong bối cảnh ấy, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là trận Derby Moscow chính thức lần thứ 187 trong lịch sử, trước đó Spartak Moscow đã thắng 80, còn CSKA thắng 67 sau 186 trận.

- Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội là vào cuối tháng 6 vừa qua trong 1 trận giao hữu, CSKA Moscow đã thắng 3-1.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Nga, CSKA Moscow đã thắng tới 5, trong khi Spartak chỉ thắng 3.

- CSKA Moscow cũng đã thắng tới 8 và chỉ để thua 3 ở 13 lần cuối cùng làm khách trên sân của Spartak Moscow.

- Mùa trước, 2 đội hoà 1-1 trên sân CSKA Moscow ở lượt đi, lượt về Spartak thua 0-2 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Spartak Moscow: Ezequiel Ponce vắng mặt vì án treo giò.

CSKA Moscow: Không có sự phục vụ của Alan Dzagoev và Georgi Schennikov vì án treo giò; trong khi Arnor Sigurdsson vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Spartak Moscow 1-2 CSKA Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo