x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS SASSUOLO, 18H30 NGÀY 9/2: Ở THẾ ĐƯỜNG CÙNG

00:29 | 09/02/2020


Ở thế cùng đường khi đang chôn chân dưới đáy BXH, Spal chắc chắn sẽ không dễ dàng để Sassuolo muốn làm gì thì làm.

Nhận định Spal vs Sassuolo, 18h30 ngày 9/2, vòng 23 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Ở thế cùng đường khi đang chôn chân dưới đáy BXH, Spal chắc chắn sẽ không dễ dàng để Sassuolo muốn làm gì thì làm.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Spal sau 22 vòng đấu tại Serie A mùa này mới giành được 15 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Hai trận gần đây, Spal toàn thua, bị đối thủ chọc thủng lưới tới 8 lần. Trên sân nhà, 3 trận vừa qua đội bóng này cũng đều tay trắng rời cuộc chơi, nhận 6 bàn thua và chỉ 1 lần ghi được bàn danh dự.

Đối thủ của Spal ở trận đấu cuối tuần này là Sassuolo đang hồi sinh đầy mạnh mẽ. 3 vòng đấu gần nhất tại Serie A, Sassuolo bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên bảng xếp hạng, Sassuolo hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 với 26 điểm, tạo khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ lên tới 10 điểm.

Trong những cuộc đối đầu Spal trong quá khứ, Sassuolo cũng luôn tỏ ra vượt trội. Cụ thể, 5 lần chạm trán Spal trước đây, Sassuolo bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trận đối đầu ở giai đoạn lượt đi Serie A mùa này, Sassuolo đã dễ dàng vùi dập Spal với tỷ số 3-0. Hai chuyến làm khách trước đó đến Spal, Sassuolo cũng đều ra về với 3 điểm tối đa.

Với những thông tin kể trên, Sassuolo cho thấy họ đang hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, khi nhà cái ra kèo châu Á 0:0 ở trận đấu này, giới đầu tư có lý do để nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của đội khách. Ở thế cùng đường, Spal chắc chắn sẽ không dễ dàng để Sassuolo muốn làm gì thì làm.

Hơn thế, lực lượng của Spal lúc này đã ổn định hơn. Danh sách chấn thương chỉ còn 1 cầu thủ, Spal tự tin có đủ phương án nhân sự để đối phó Sassuolo trong 90 phút tranh tài sắp tới. Sassuolo thực tế ở mùa giải này thường đánh mất mình trên sân khách. 12 trận xa nhà trước đó họ thua 6, hòa 4 và chỉ thắng được 2 trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Spal vs Sassuolo:

Thông tin đối đầu Spal vs Sassuolo:

- Spal hòa 2, thua 3 trên 5 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Spal vs Sassuolo:

Spal: Marco D'Alessandro chấn thương.

Sassuolo: Vlad Chiriches chấn thương.

Đội hình dự kiến Spal vs Sassuolo:

Dự đoán Spal vs Sassuolo:

Lựa chọn tốt nhất: Spal +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 1-0 Sassuolo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo