x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS SAMPDORIA, 02H45 NGÀY 5/11: ÁM ẢNH SÂN KHÁCH

10:49 | 04/11/2019


Việc phải thi đấu trên sân khách luôn tạo ra những nỗi ám ảnh lớn cho Sampdoria. 5 trận đã đấu trên sân đối phương từ đầu mùa, họ toàn thua.

Nhận định Spal vs Sampdoria, 02h45 ngày 5/11, vòng 11 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Việc phải thi đấu trên sân khách luôn tạo ra những nỗi ám ảnh lớn cho Sampdoria. 5 trận đã đấu trên sân đối phương từ đầu mùa, họ toàn thua.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Mùa giải trước Sampdoria cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A với 53 điểm sau 38 trận. Có thời điểm Sampdoria thậm chí đã tạo ra cơ hội để chen chân vào nhóm đội giành vé dự Cúp châu Âu ở chiến dịch 2018/19. Vậy nên, việc Sampdoria đang xếp ở vị trí đội sổ với vỏn vẹn 5 điểm sau 10 trận ở mùa giải này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Tuy nhiên, thực tế các chuyên gia đã sớm có những cảnh báo về những khó khăn mà Sampdoria phải đối mặt ở đầu chiến dịch 2019/20 khi đội hình của họ xuất hiện quá nhiều xáo trộn. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Sampdoria để rất nhiều trụ cột ra đi, như Joachim Andersen, Dennis Praet, Dawid Kownacki... Mặc dù đã chi 54 triệu euro để mua sắm tân binh nhưng giai đoạn đầu Sampdoria đang phải nỗ lực để xây dựng lại.

Hành quân đến sân của Spal vào cuối tuần này, nỗi lo của Sampdoria càng lớn thêm. Bởi việc phải thi đấu trên sân khách vẫn luôn tạo ra những nỗi ám ảnh lớn cho đội bóng này. 5 trận đã đấu trên sân đối phương từ đầu mùa, Sampdoria toàn thua, thủng lưới 12 lần và chỉ 3 lần ghi được bàn danh dự. Tính theo kèo châu Á, Sampdoria thua 8, hòa 1 trên 9 trận sân khách trước đó thuộc khuôn khổ Serie A.

Đối thủ của Sampdoria ở trận đấu sắp tới là Spal cũng mới giành được 7 điểm sau 10 trận. Hiện tại, Spal còn phải đối mặt với mối lo lớn về lực lượng khi 3 trụ cột Mohamed Fares, Marco D'Alessandro và Federico Di Francesco chưa thể trở lại sau chấn thương. 3 trận đối đầu Sampdoria gần đây, Spal toàn thua. Dẫu vậy, bất chấp những con số kém cỏi đó, Spal vẫn nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á ở trận đấu vào rạng sáng 5/11.

Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái để Spal chấp điểm ăn theo kèo châu Á 0:0, đính kèm kèo phụ thứ nhất 0:1/4. Theo giới chuyên gia, việc được thi đấu trên sân nhà giúp Spal có nhiều cơ hội để giành 3 điểm trọn vẹn trước Sampdoria. Hai trận tiếp khách gần đây, Spal thể hiện được sự nỗ lực và hiệu quả khi đánh bại Parma 1-0 và cầm hòa Napoli 1-1. Trong vòng 8 trận sân nhà trước đó trên mọi đấu trường, Spal bất bại 6 lần (thắng 5, hòa 1).

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Spal vs Sampdoria:

Thông tin đối đầu Spal vs Sampdoria:

- Spal thắng 1, thua 4 trên 5 trận đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ Spal vs Sampdoria:

Thông tin lực lượng Spal vs Sampdoria:

Spal: Vắng Mohamed Fares, Marco D'Alessandro và Federico Di Francesco vì chấn thương.

Sampdoria: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Spal vs Sampdoria:

Dự đoán Spal vs Sampdoria:

Lựa chọn tốt nhất: Spal -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 1-0 Sampdoria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo