x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS LECCE, 00H00 NGÀY 05/12: TẬP TRUNG QUỐC NỘI

10:00 | 04/12/2019


Việc đang vật lộn ở nhóm cuối Serie A khiến Spal không thể tập trung sức lực cũng như tâm trí cho mặt trận Coppa Italia.

Nhận định Spal vs Lecce, 00h00 ngày 05/12, vòng 1/8 Cúp QG Italia, sân Paolo Mazza. Việc đang vật lộn ở nhóm cuối Serie A khiến Spal không thể tập trung sức lực cũng như tâm trí cho mặt trận Coppa Italia.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Cả 2 đội đều chơi ở Serie A mùa này và dẫu rằng không phải là những tên tuổi lớn thì cuộc chiến giữa họ cũng rất đáng được quan tâm. Cúp QG Italia chắc chắn không phải là mục tiêu hàng đầu với đôi bên, bởi thực lực của cả 2 khá yếu nên họ chỉ hướng đến việc trụ hạng ở Serie A. Hiện tại thì Lecce đang làm điều này tốt hơn so với Spal khi tạm thời đứng ở vị trí an toàn.

Nhìn chung thì về tương quan, đôi bên được đánh giá khá cân bằng. Spal có ưu thế sân nhà nhưng phong độ của họ lại bất ổn hơn đối thủ. Lecce dù là tân binh của Serie A mùa giải năm nay nhưng lại đang có màn trình diễn ấn tượng hơn. Theo quan điểm của người viết, việc đang vật lộn ở nhóm cuối Serie A khiến Spal không thể tập trung sức lực cũng như tâm trí cho mặt trận Coppa Italia.

Hơn nữa, kể cả có căng sức ra đá thì Spal cũng không nhỉnh hơn Lecce, thậm chí còn có phần lép vế. Đã 7 trận liên tiếp Spal không thắng, và họ cũng tỏ ra không có duyên với kèo chấp đồng banh. Cả 2 trận mới nhất mà Spal sở hữu tỷ lệ chấp 1/4, họ đều không thắng (hòa Verona ở trận giao hữu và thua Sampdoria tại Serie A).

Phía đối diện, Lecce lại đang hưng phấn về tinh thần sau chiến thắng quan trọng trên sân Artemio Franchi của Fiorentina cuối tuần qua. Đó là trận thứ 8 liên tiếp Lecce không thua trên phương diện chỉ số châu Á (thắng kèo 5 lần). Những gì mà Lecce trình diễn từ đầu mùa là rất đáng khen. Trước khi thắng Fiorentina, Lecce từng cầm hòa AC Milan ở San Siro, buộc Juventus phải chia điểm.

Không chỉ vậy, lượt đi Serie A mùa này, Lecce còn khải hoàn ngay trên sân của Spal với chiến thắng 3-1. Lưu ý rằng trận đó Spal chấp hòa còn ngày hôm nay Spal chỉ chấp 1/4. Nhà cái đã không còn đánh giá cao Spal, và người viết cũng cho rằng với sức ép ở Serie A thì Spal khó lòng chơi khởi sắc tại Cúp QG trước Lecce.

Thông tin tỷ lệ Spal vs Lecce:

Thông tin đối đầu Spal vs Lecce:

- Trận lượt đi Serie A mùa này là lần đầu 2 đội gặp nhau cũng trên sân Spal và khi ấy Lecce có chiến thắng 3-1.

Đội hình dự kiến Spal vs Lecce:

Spal: Berisha, Julio, Vicari, Tomovic, Reca, Kurtic, Valdifiori, Murgia, Strefezza, Valoti, Petagna.

Lecce: Gabriel, Calderoni, Rossettini, Lucioni, Rispoli, Tabanelli, Tachtsidis, Petriccione, Shakhov, Farias, Mantia.

Dự đoán Spal vs Lecce:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lecce (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 1-2 Lecce

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo