x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS JUVENTUS, 00H00 NGÀY 23/2: KHÁCH THIẾU ỔN ĐỊNH

13:04 | 22/02/2020


Juventus hiện tại đang có những vấn đề nhất định. Cụ thể ở đây là phong độ có phần không thực sự ổn định trên sân khách khi ở cả 3 trận gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua 2.

Nhận định Spal vs Juventus, 00h00 ngày 23/2, vòng 25 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Juventus hiện tại đang có những vấn đề nhất định. Cụ thể ở đây là phong độ có phần không thực sự ổn định trên sân khách khi ở cả 3 trận gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua 2.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Thất bại 1-2 trên sân của Lecce ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục nối dài chuối tháng ngày đen tối của Spal ở mùa giải năm nay khi hiện tại họ vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 15 điểm sau 24 vòng đấu. Mặc dù khoảng cách với nhóm an toàn không quá xa khi chỉ là 8 điểm, thế nhưng với tình hình hiện tại, sẽ khó để thầy trò HLV Luigi Di Biagio thu hẹp được.

Trong cảnh khó khăn, cuối tuần này Spal lại phải chạm trán đối thủ rất mạnh là Juventus, cơ hội để cải thiện thành tích của thầy trò HLV Luigi Di Biagio lại cành trở nên mong manh hơn. Ngoài việc thực lực bị hạn chế hơn nhiều thì như đã đề cập trước đó, phong độ của Spal đang trong tình trạng nguy kịch khi đã thua ở 7/8 trận gần đây, rteen sân nhà họ cũng đã trắng tay ở cả 4 trận gần nhất.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, với chiến thắng 2-0 trước Brescia ở vòng đấu vừa rồi, Juventus đã tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH với 57 điểm sau 24 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách 1 điểm so với đối thủ bám đuổi phía sau là Inter Milan. Không những thế, nếu xét theo trình độ, thầy trò HLV Sarri cũng được đánh giá cao hơn nhiều nhờ sở hữu dàn cầu thủ với chất lượng vượt trội. 

Mặc dù vậy thì không có nghĩa là Juventus không có điểm yếu của mình và ở thời điểm hiện tại họ cũng đang có những vấn đề riêng. Cụ thể ở đây là phong độ có phần không thực sự ổn định trên sân khách khi ở cả 3 trận gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua 2. Chưa kể ở cả 2 lần viếng thăm Paolo Mazza gần nhất, Lão bà cũng không thể có được điểm số tối đa.

Khônng dừng lại đó, trên sàn giao dịch châu Á, việc Juventus chỉ được niêm yết ở mức chấp 1 1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng đang thực sự đem đến những lo lắng khi mà xét trên mọi phương diện, họ được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với đối thủ và mức chấp như vậy là không thể hiện được hết vị thế. Chình ví vậy, sẽ khó mà đặt niềm tin cho thầy trò HLV Sarri ở chuyến xa nhà sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, thế nhưng nếu so với phong độ khá tích cực của hàng công 2 đội trong quãng thời gian gần đây, mức kèo này cũng không phải quá cao. Ở vào hoàn cảnh mà cả 2 đều có những toan tính cho mục tiêu của riêng mình, với Spal là cuộc chiến trụ hạng, với Juventus trước mắt là chuyến làm khách của Lyon ở Champiosn League, rõ ràng sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản tưng bừng của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Spal vs Juventus:

Thành tích đối đầu Spal vs Juventus:

- 5 lần đụng độ gần đây, Juventus đã thắng 3, trong khi Spal chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Spal đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Juventus gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Juventus đã thắng 2-0 khi tiếp đón Spal.

Thông tin lực lượng Spal vs Juventus:

Spal: Vicari, Bryan Dabo và Alberto Cerri vắng mặt vì chấn thương.

Juventus: Bonucci dính án treo giò, trong khi Khedira, Demiral, Costa và Pjanic cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Spal vs Juventus:

Dự đoán Spal vs Juventus:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spal (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 1-1 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo