x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS INTER MILAN, 02H45 NGÀY 17/7: ĐÒI LẠI NGÔI NHÌ

09:23 | 16/07/2020


Nếu giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Inter Milan sẽ đòi lại vị trí nhì bảng, đồng thời thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 6 điểm.

Nhận định Spal vs Inter Milan, 02h45 ngày 17/7, vòng 33 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Inter Milan sẽ đòi lại vị trí nhì bảng, đồng thời thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 6 điểm.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Ở những trận đấu sớm vòng 33, Atalanta có màn vùi dập Brescia 6-2 để tạm thời vươn lên vị trí nhì bảng với 70 điểm. Lazio bị Udinese cầm chân không bàn thắng và leo lên thứ 3. Cuối cùng, Juventus thêm một lần thoát thua, khi có trận hòa nghẹt thở 3-3 với Sasssuolo và tiếp tục dẫn đầu BXH với 77 điểm.

Inter Milan là đội đá muộn nhất trong Top 4. Họ hiện tại đứng thứ 4 trên BXH với 68 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, đoàn quân HLV Antonio Conte sẽ đòi lại vị trí nhì bảng, đồng thời thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 6 điểm.

Khi mà mùa giải vẫn còn 5 trận đấu nữa mới hạ màn, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Inter Milan không phải đã hết. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó trước hết họ cần phải ca khúc khải hoàn ở trận đấu muộn đêm nay. Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn, bởi đối thủ chỉ là đội bét bảng Spal.

Spal lúc này đang đếm ngược ngày trở lại Serie B, khi họ mới có 19 điểm, kém nhóm an toàn tới 11 điểm. Đây là cách biệt quá lớn khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn. Tâm lý buông xuôi cũng đã xuất hiện với Spal, khi 6 trận từ ngày mùa giải tái khởi tranh, đội chủ nhà chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Inter chấp tới 0:1 1/2, cao bằng với trận lượt đi khi họ được chơi trên sân nhà. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của thầy trò HLV Conte. Dù sự ổn định của Inter thời gian qua không cao, nhưng trước con mồi Spal vốn đang chơi rất tệ hại, Lukaku và các đồng đội đủ khả năng tìm kiếm một chiến thắng cách biệt nếu chơi đúng sức của mình.

Hàng công Inter đang thi đấu vào phom trở lại, khi nổ súng 5 lần ở 2 vòng đấu gần đây. Tính xa hơn, các chân sút đội khách ghi 12 bàn ở 4 trận gần nhất. Với Spal, hàng phòng ngự đội chủ nhà để thủng lưới tới 13 bàn ở 5 trận đấu gần đây, tức trung bình để thua gần 3 bàn/trận. Với màn trình diễn tệ hại này của Spal, khả năng diễn ra một trận cầu cởi mở là rất khả thi.

Thông tin tỷ lệ kèo Spal vs Inter Milan:

Thành tích đối đầu Spal vs Inter Milan:

- 5 trận đối đầu trong lịch sử, Spal hòa 1 trận, thua 4 trận.

Thông tin lực lượng Spal vs Inter Milan:

Spal: Berisha, Fares, Valoti ngồi ngoài do chấn thương.

Inter: Godin nhận án treo giò. Sensi, Barrela chấn thương.

Đội hình dự kiến Spal vs Inter Milan:

Dự đoán Spal vs Inter Milan:

Lựa chọn tốt nhất: Inter -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 0-3 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo