x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS GENOA, 02H45 NGÀY 26/11: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

10:50 | 25/11/2019


Có sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Goran Pandev, Genoa được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong chuyến làm khách của Spal.

Nhận định Spal vs Genoa, 02h45 ngày 26/11, vòng 13 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Có sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Goran Pandev, Genoa được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong chuyến làm khách của Spal.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Đây được xem là trận chung kết ngược giữa 2 đội bóng. Kết quả trận đấu có thể ảnh hưởng tới cuộc chiến trụ hạng mà cả Spal và Genoa đều đang gặp phải. Các cầu thủ chủ nhà Spal hiện đứng thứ 19 với 8 điểm, trong khi Genoa có nhiều hơn 1 điểm và đứng ngay phía trên.

Cách biệt hiện tại so với nhóm an toàn chỉ là 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng và thi đấu ít hơn 1 trận, các cầu hai đội hiểu rằng, một chiến thắng sẽ giúp họ không bị bỏ lại trong cuộc chiến trường kỳ cho tấm vé ở lại sân chơi Serie A. Lợi thế được dành cho Spal, khi họ có lợi thế sân nhà ở trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên để có thể giành chiến thắng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với các cầu thủ chủ nhà, bởi phong độ yếu kém thời gian qua khi không thắng 5 trận liên tiếp. Màn trình diễm kém cỏi của các cầu thủ trên hàng công với 7 bàn thắng sau 12 vòng đấu là nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi trận bết bát của Spal.

Với Genoa, những tín hiệu tích cực phần nào đã trở lại, khi ở lượt trận gần nhất họ đã xuất sắc cầm chân ông lớn Napoli. Chưa kể ở trận này đội khách có sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Goran Pandev, người được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà thoát khỏi cuộc khủng hoảng đang diễn ra từ đầu mùa giải.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức tỷ lệ 0:0, giống với lần gần nhất Spal tiếp đón Genoa và 2 đội hòa nhau hồi cuối mùa giải trước. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay, nhưng nếu buộc phải tìm ra đội giành chiến thắng, người viết nghiêng nhiều về phía đội khách Genoa.

Thông tin tỷ lệ Spal vs Genoa:

Thông tin đối đầu Spal vs Genoa:

- 4 trận đối đầu gần nhất, Spal thắng 1 trận, hòa 3 trận.

Thống kê phong độ Spal vs Genoa:

Thông tin lực lượng Spal vs Genoa:

Spal: Fares, D’Alessandro, Cionek, Tomovic vắng mặt ở trận đấu này.

Genoa: Sturaro, Kouame chấn thương.

Đội hình dự kiến Spal vs Genoa:

Dự đoán Spal vs Genoa:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genoa -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 1-2 Genoa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo