x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS BRESCIA, 21H00 NGÀY 8/12: TIẾP ĐÀ HỒI SINH

00:55 | 08/12/2019


Chỉ xếp trên Brescia 1 bậc với 2 điểm nhiều hơn, nhưng điều đáng ghi nhận là giai đoạn gần đây Spal cho thấy được sự hồi sinh khi bất bại 3 trên 4 vòng đấu gần nhất.

Nhận định Spal vs Brescia, 21h00 ngày 8/12, vòng 15 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Chỉ xếp trên Brescia 1 bậc với 2 điểm nhiều hơn, nhưng điều đáng ghi nhận là giai đoạn gần đây Spal cho thấy được sự hồi sinh khi bất bại 3 trên 4 vòng đấu gần nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Mùa giải này Brescia đặt nhiều kỳ vọng vào tân binh Mario Balotelli. Thực tế, cựu tiền đạo Man City đã sớm gây ấn tượng khi ghi bàn thắng ở trận thứ hai khoác áo Brescia, đội bóng bị anh chọc thủng lưới lại là ông lớn Napoli.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, thất vọng mà Balotelli mang về nhiều hơn là hy vọng. Tiền đạo có biệt danh Ngực chứng mới ghi được tổng cộng 2 bàn sau 8 lần ra sân. Chấn thương cũng khiến Balotelli không thể ra sân từ cuối tháng 11 đến nay.

Kỳ vọng vào một tiền đạo hết thời như Balotelli đã sớm cho thấy những mối lo ở hàng cô Brescia. Trước trận gặp Spal ở vòng 15, hàng công Brescia mới ghi được tổng cộng 10 bàn thắng. 6 trận gần đây thuộc khuôn khổ Serie A, Brescia toàn thua và bị đánh bại 5 lần theo kèo châu Á.

Brescia hiện có 7 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Đối thủ sắp tới của Brescia là Spal chỉ xếp trên họ 1 bậc với 2 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, điều đáng ghi nhận là giai đoạn gần đây Spal cho thấy được sự hồi sinh khi bất bại 3 trên 4 vòng đấu gần nhất.

Với người hâm mộ châu Á, Spal tạo được niềm tin lớn hơn bao giờ hết ở thời điểm hiện tại. 4 trận liên tiếp gần đây đội bóng này đã không phụ lại niềm tin của người hâm mộ dành cho họ ở chỉ số kèo handicap. Xa hơn, 9 trận trước đó Spal cũng chỉ để thua 2 lần theo kèo châu Á.

Ban đầu, nhà cái để Spal chấp -1/4 theo kèo cả trận ở vòng 15 Serie A. Tuy nhiên, sau nhiều lần giảm điểm cửa chủ nhà, tăng điểm khách, đến chiều 7/12, Spal đã chấp Brescia -1/2. Đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy cán cân giao dịch nghiêng về phía Spal. Sự tự tin đến thêm với chủ nhà khi 2 lần đối đầu Brescia gần nhất tại Serie B 2016/17 họ toàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Spal vs Brescia:

Thông tin đối đầu Spal vs Brescia:

- Brescia thắng 1, thua 2 trên 3 trận đối đầu trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại với nhiều hơn 3 pha lập công.

Thông tin lực lượng Spal vs Brescia:

Spal: Mohamed Fares, Marco D'Alessandro, Jacopo Sala, Gabriel Strefezza, Federico Di Francesco và Arkadiusz Reca vắng mặt vì chấn thương.

Brescia: Daniele Dessena, Jesse Joronen và Mario Balotelli vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Spal vs Brescia:

Dự đoán Spal vs Brescia:

Lựa chọn tốt nhất: Spal -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 2-1 Brescia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo