x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOUTHAMPTON VS WEST HAM, 00H30 NGÀY 15/12: TỰ TIN TRỞ LẠI

11:43 | 14/12/2019


Southampton sau quãng thời gian khởi đầu chật vật ít nhiều đã tìm lại được sự tự tin khi toàn thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định Southampton vs West Ham, 00h30 ngày 15/12, vòng 17 Ngoại hạng Anh, sân St. Mary's. Southampton sau quãng thời gian khởi đầu chật vật ít nhiều đã tìm lại được sự tự tin khi toàn thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Tình thế của đôi bên lúc này khá nguy cấp: Southampton đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ trong khi West Ham dù đứng thứ 16 nhưng cũng chỉ hơn đối thủ có 1 điểm. Trận chiến này vì thế có sức quan trọng rất lớn với đôi bên. Tuy kém đối thủ về thứ hạng cũng như điểm số nhưng ngày hôm nay Southampton lại được đánh giá cao hơn với kèo chấp hòa.

Trong bối cảnh hiện tại, mức chấp này của Southampton theo người viết là khả quan dành cho họ. Nên nhớ Southampton đã thất bại ở cả 3 cuộc đối đầu gần nhất, bởi thế khi nhà cái xếp họ ở cửa trên với kèo chấp hòa, người viết có niềm tin rằng đội bóng của Hasenhuttl là lựa chọn khả dĩ hơn. Còn nhớ mùa trước, khi tiếp West Ham trên sân nhà, Southampton chỉ chấp đồng banh.

Rõ ràng, cách đánh giá từ giới cầm cân nảy mực đã tích cực hơn với Southampton, nhưng điều đó không phải vô cớ. Southampton sau quãng thời gian khởi đầu chật vật ít nhiều đã tìm lại được sự tự tin. 2 vòng sân nhà gần nhất họ đều thắng, và đó đều là những chiến thắng quan trọng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Watford hay Norwich.

Trong khi đó, West Ham dù sở hữu đội hình không tệ nhưng lại chơi rất bất ổn. Ngoại trừ chiến thắng bất ngờ trên sân Stamford Bridge của Chelsea thì màn trình diễn thời gian gần đây của The Hammers để lại nỗi thất vọng lớn với NHM đội bóng. Tính ra thì 6 vòng vừa qua West Ham phải đón nhận tới 5 thất bại và họ cũng thua kèo cả 5 trận đó.

Nhìn xa hơn chút, West Ham đã có tới 8 lần thua kèo châu Á trong 9 vòng gần nhất. Kèo được chấp hòa cũng không mang đến điềm lành với The Hammers bởi cả 2 trận mới đây được chấp ở mức tương tự, West Ham đều thất bại. Chính vì vậy, người viết tin rằng đội khách không phải là lựa chọn sáng giá trong cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ Southampton vs West Ham:

Thông tin đối đầu Southampton vs West Ham:

- Trong 173 lần đụng độ chính thức trước đây, Southampton thắng 50 trận còn West Ham thắng 77 trận.

- 10 lần gặp nhau gần nhất Southampton thắng 4, hòa 1 và thua 5 nhưng cả 3 trận mới nhất thì họ toàn thua trước West Ham.

Thống kê phong độ Southampton vs West Ham:

Thông tin lực lượng Southampton vs West Ham:

Southampton: Stuart Armstrong vắng mặt vì chấn thương.

West Ham: Fabianski và Lanzini cũng chấn thương trong khi Michail Antonio, Wilshere và Cresswell bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Southampton vs West Ham:

Dự đoán Southampton vs West Ham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Southampton (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Southampton 2-0 West Ham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo