x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOUTHAMPTON VS BOURNEMOUTH, 02H00 NGÀY 21/9: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

11:02 | 20/09/2019


Kết quả những lần đụng độ trước đây đang tạo ra những hy vọng cho Southampton với thành tích thắng 4/9 lần đụng độ chính thức.

Nhận định Southampton vs Bournemouth, 02h00 ngày 21/9, vòng 6 Ngoại Hạng Anh, sân St. Mary's. Kết quả những lần đụng độ trước đây đang tạo ra những hy vọng cho Southampton với thành tích thắng 4/9 lần đụng độ chính thức.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của tân binh Sheffield United ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Southampton có được trận bất bại thứ 4 liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng. Quan trọng hơn, với 7 điểm kiếm được trong đó thuộc về giải Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl đã cải thiện đáng kể được vị trí của mình trên BXH khi vươn lên vị trí thứ 10 sau 5 vòng đấu.

Cũng vì màn trình diễn tích cực như vậy mà ở vòng đấu tới đây, Southampton đang rất được kỳ vọng sẽ có được kết quả tích cực trong cuộc chạm trán với Bournemouth. Bên cạnh phong độ tương đối ổn định, kết quả những lần đụng độ trước đây cũng đang tạo ra những hy vọng cho thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl với thành tích thắng 4, hoà 4 và chỉ thua 1 sau 9 lần đụng độ chính thức.

Không những thế, ở trận này Southampton còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng cả 6 lần gần nhất tiếp đón Bournemouth tại St Mary’s, họ đã thắng tới 4 và chỉ hoà 2. Ở thời điểm này của mùa giải, mặc dù trải qua 2 trận đầu tiên trên sân nhà mà chưa có chiến thắng, nhưng kết quả thua tối thiểu 1-2 trước Liverpool và hoà 1-1 trước MU là chấp nhận được với thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl.

Phía bên kia chiến tuyến, sau 5 vòng đấu Bournemouth cũng đã có được cho mình 7 điểm và hiện đang đứng ngay trên Southampton nhờ chỉ số phụ. Xét về phong độ, màn trình diễn của thầy trò HLV Eddie Howe cũng là tương đối tốt khi từ đầu mùa họ mới chỉ để thua trước ĐKVĐ Man Cỉty và đối thủ khá mạnh khách là Leicester City.

Trong tương quan phong độ và thành tích như vậy, sự chênh lệch giữa 2 đội bóng này ở cuộc đọ sức tới đây là không quá lớn, thế nhưng như đã nói ở trên, ưu thế đang nghiêng phần hơn cho Southampton khi họ được chơi trên sân nhà cùng sự ủng hộ từ những kết quả đối đầu trong quá khứ. Ưu thế ấy cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới đây họ được xếp ở tỷ lệ -1/2.

So với những lần tiếp đón Bournemouth trước đây, mức chấp này của Southampton là không quá nổi bật, thậm chí ngày càng có xu hướng thấp dần. Tuy nhiên, xét theo điều kiện thực tế của 2 đội, mức chấp này là tương đối hợp lý và cũng cho thấy hy vọng nhiều hơn với đội chủ sân St Mary’s, chính vì vậy, có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl ở trận đấu tới đây.

Ở 1 phương diện khác, trải qua 5 vòng đấu, hàng công của cả 2 đội đều chưa thể hiện được nhiều điều và cũng có số lượng bàn thắng không cao, bên cạnh đó là trong những lần đụng độ trước đây, hiếm khi xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi bởi lối chơi có xu hướng chắc chắn từ cả 2 phía. Thế nhưng lần này, tỷ lệ Tài Xỉu được niếm yết lên tới 2 3/4, rõ ràng là đang có những đánh giá cao vào khả năng tưng bừng của trận đấu, vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Southampton vs Bournemouth:

Thành tích đối đầu Southampton vs Bournemouth:

- 29 lần đụng độ trước đây, Southampton thắng 13, trong khi Bournemouth chỉ thắng 7.

- Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 8 lần, Southampton chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, trong khi Bournemouth chỉ thắng 1.

- Southampton đã thắng 4, hoà 2 ở 6 lần cuối cùng tiếp đón Bournemouth.

- Mùa trước, 2 đội hoà trong cả 2 lần gặp gỡ, lượt đi hoà 0-0 trên sân của Bournemouth, lượt về hoà 3-3 tại St Mary’s.

- 5/6 lần đụng độ gần đây, cửa trên đã thua kèo châu Á.

Thống kê phong độ Southampton vs Bournemouth:

Thông tin lực lượng Southampton vs Bournemouth:

Southampton: Moussa Djenepo vắng mặt vì chấn thương; trong khi Nathan Redmond vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Bournemouth: Không có sự phục vụ của David Brooks, Dan Gosling, Junior Stanislas, Groeneveld, Charlie Daniels và Adam Smith vì chấn thương; trong khi Simon Francis và Lloyd Kelly gặp vấn đề về thể lực và cũng chưa chắc chắn góp mặt.

Đội hình dự kiến Southampton vs Bournemouth:

Dự đoán Southampton vs Bournemouth:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Southampton 3-2 Bournemouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo