x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SÔNG LAM NGHỆ AN VS VIETTEL, 17H00 NGÀY 18/7: KHÓ HẠ CHỦ NHÀ

09:31 | 18/07/2020


Viettel có thể được đánh giá cao hơn Sông Lam Nghệ An nhưng để đánh bại một tập thể trẻ trung, giàu khát khao của đội bóng xứ Nghệ sẽ không dễ với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Nhận định Sông Lam Nghệ An vs Viettel, 17h00 ngày 18/7, vòng 10 V-League, sân Vinh. Viettel có thể được đánh giá cao hơn Sông Lam Nghệ An nhưng để đánh bại một tập thể trẻ trung, giàu khát khao của đội bóng xứ Nghệ sẽ không dễ với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

 

Những vòng đấu đầu tiên, Sông Lam Nghệ An giúp NHM xứ Nghệ mơ về ánh hào quang quá khứ, về sự trở lại của một trong những nền bóng đá giàu thành tích bậc nhất Việt Nam. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi đội bóng của HLV Ngô Quang Trường có mạch 5 trận liên tiếp bất bại, giành 3 chiến thắng, trong đó đánh bại cả ĐKVĐ Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy.

Độc chiếm ngôi đầu sau 5 vòng đấu đầu tiên, ghi 3 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào là thành quả của Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, sau giai đoạn thăng hoa đó, đội bóng thành Vinh đang đánh mất mình và đối diện với nhiều khó khăn thời gian qua. Từ sau thắng lợi trước Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây, họ để thủng lưới tổng cộng 9 bàn và chỉ ghi được 6 bàn thắng.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, vấn đề khiến HLV Ngô Quang Trường đau đầu chính là lực lượng của Sông Lam Nghệ An vốn đã mỏng nay càng thêm mỏng với những chấn thương của Văn Khánh, Xuân Thắng và mới nhất là Đình Đồng, người gặp chấn thương nặng, đứng trước nguy cơ sớm chia tay mùa giải 2020. 

Khó khăn thêm chất chồng khó khăn, khi chiều nay họ sẽ phải chạm trán Viettel. Dù mới có mùa giải thứ 2 chinh chiến ở V-League, nhưng đội hình của đội bóng quân đội sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng và đang là một trong những ứng cử viên có thể cạnh tranh ngôi vô địch, khi họ đang đứng thứ 3 trên BXH.

Vấn đề với Viettel là việc lối chơi của đội bóng này từ đầu mùa chủ yếu vẫn dựa nhiều vào năng lực cá nhân hơn là sự gắn kết của tập thể. Bởi thế, nếu đặt lên bàn cân Viettel có thể được đánh giá cao hơn Sông Lam Nghệ An nhưng để đánh bại một tập thể trẻ trung, giàu khát khao của đội bóng xứ Nghệ sẽ không dễ với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Hàng phòng ngự Viettel đang thi đấu khá tập trung khi chỉ để thủng lưới 1 bàn ở 3 trận đấu gần đây. Trong khi đó, hàng phòng ngự Sông Lam Nghệ An như đã đề cập, từng có 5 trận liên tiếp không để thua. Màn chạm trán chiều nay bởi thế khả năng khan hiếm bàn thắng là rất cao.

Thông tin tỷ lệ Sông Lam Nghệ An vs Viettel: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Sông Lam Nghệ An vs Viettel:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, Sông Lam Nghệ An thắng 1 trận, hòa 1 trận.

Đội hình dự kiến Sông Lam Nghệ An vs Viettel:

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Bá Sang, Gustavo, Sỹ Hoàng, Sỹ Nam, Văn Lắm, Đình Châu, Văn Đức, Tuấn Tài, Soseh, Peter.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Caique, Bruno.

Dự đoán Sông Lam Nghệ An vs Viettel:

Lựa chọn tốt nhất: Sông Lam Nghệ An -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sông Lam Nghệ An 1-0 Viettel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo