x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO SPEZIA VS NAPOLI, 17H30 NGÀY 22/05

14:32 | 21/05/2022


Spezia vs Napoli là hai đội bóng đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay

Nhận định bóng đá Spezia vs Napoli, 17h30 ngày 22/05 thuộc vòng 38 Serie A. Napoli đã chính thức khẳng định vị trí số 3 của mình ở Serie A họ sẽ tiếp tục hạ Spezia.

TLCA: 1:0

TX: 3 1/4

Spezia sẽ hoàn thành chiến dịch Serie A năm nay bằng trận đấu trên sân nhà Stadio Alberto Picco vào ngày 22/5 tới. Đối thủ của Spezia là 1 trong 4 đội bóng dẫn đầu, con “hắc mã” của Serie A năm nay Napoli.

Spezia đã chắc chắn có cho mình tấm vé ở lại giải đấu cao nhất của nước Ý vào mùa giải tới. Hiện tại, thầy trò Thiago Motta đã có cho mình 36 điểm, cách nhóm cầm đèn đỏ lên tới 7 điểm trong khi giải đấu chỉ còn một vòng duy nhất.

Mục tiêu trụ hạng này vốn đã hoàn thành cách đây 5 vòng đấu, đó là lý do người hâm mộ không thấy một Spezia “đầy khó chịu” như hồi đầu mùa giải. Trong 5 vòng đấu gần nhất, chủ sân Stadio Alberto Picco đã đánh mất động lực thi đấu khi phải đón nhận liên tiếp 4 thất bại. Và chỉ cắt đứt mạch trận toàn thua ở vòng đấu thứ 37 trước Udinese – cũng là một đội bóng đã không còn động lực để thi đấu. 

Với việc dễ dàng hủy diệt Genoa trên sân nhà San Paolo ở vòng đấu vừa rồi với tỉ số 3-0, Napoli đã chính thức khẳng định vị trí số 3 của mình ở Serie A ở mùa giải năm nay trước vòng đấu cuối cùng của giải đấu. Gli Azzzurri rõ ràng đã có thể hài lòng và họ hoàn toàn có thể nâng cao thành tích nếu như có thể có được một kết quả tốt trên sân của Spezia ở màn so tài cuối tuần này.

Napoli rõ ràng sẽ rất muốn đòi lại món nợ đã để thua Spezia một cách đầy bất ngờ ngay trên sân nhà San Paolo với tỉ số tối thiểu 0-1 trong trận đấu lượt đi giữa hai đội. Đội bóng áo xanh rõ ràng có cái cớ để quyết tâm ở màn tái đấu tới khi mà vốn dĩ tinh thần đã có phần thoải mái sẽ càng giúp cho Napoli chơi chủ động và áp đảo hơn trước Spezia và có được chiến thắng cuối cùng.

Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều đã hết mục tiêu, vì vậy khả năng họ sẽ chơi cống hiến với kịch bản nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Spezia vs Napoli:

tỷ lệ bóng đá Spezia vs Napoli

Thành tích đối đầu Spezia vs Napoli:

- Napoli thắng 3/5 cuộc đối đầu gần đây

- Lượt đi Spezia thắng 1-0

Thống kê phong độ Spezia vs Napoli:

phong độ Spezia vs Napoli

Thông tin lực lượng Spezia vs Napoli:

Spezia: Ebrima Colley chấn thương, Emmanuel Gyasi treo giò

Napoli: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

Đội hình dự kiến Spezia vs Napoli:

Đội hình dự kiến Spezia vs Napoli

Dự đoán Spezia vs Napoli:

Lựa chọn tốt nhất:  Napoli -1 cả trận

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: Spezia 1-3 Napoli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo