x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO LOKOMOTIV MOSCOW VS MARSEILLE, 23H45 NGÀY 16/9

10:53 | 16/09/2021


Bước vào trận mở màn vòng bảng đêm nay, Lokomotiv Moscow có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng điểm rơi phong độ rất lý tưởng.

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Marseille, 23h45 ngày 16/9, bảng E Europa League, sân RZD Arena. Bước vào trận mở màn vòng bảng đêm nay, Lokomotiv Moscow có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng điểm rơi phong độ rất lý tưởng.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Ba mùa giải liên tiếp Lokomotiv Mosow góp mặt tại sân chơi Champions League đã kết thúc, khi họ chỉ giành vị trí thứ ba ở giải Ngoại hạng Nga mùa giải trước. Kết quả này khiến họ chỉ có một suất tham dự giải đấu hạng hai ở châu Âu mùa giải này. Đây cũng là lần đầu tiên đoàn quân HLV Marko Nikolic góp mặt ở sân chơi Europa League từ mùa 2017/18, thời điểm họ đã bị Atletico Madrid nghiền nát với tỷ số chung cuộc 8-1 ở vòng 1/8.

Tham dự Europa League mùa giải này, Lokomotiv Moscow rơi vào bảng đấu được đánh giá là tử thần ở sân chơi hạng 2 châu Âu với những cái tên Marseille, Lazio và Galatasaray. Xét về tương quan lực lượng cũng như danh tiếng, Lazio chính là đội bóng được đánh giá mạnh nhất và là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc Lokomotiv Moscow, Marseille và Galatasaray sẽ phải cạnh tranh tấm vé còn lại.

Bước vào trận mở màn vòng bảng đêm nay, Lokomotiv Moscow có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng điểm rơi phong độ rất lý tưởng. Ngoài thất bại trước đối thủ mạnh Zenit ở trận tranh Siêu cúp Nga, các học trò của HLV Nikolic đang sở hữu mạch trận bất bại tại giải Ngoại hạng Nga với 7 trận liên tiếp, trong đó thắng 4 trận, hòa 3 trận. Theo kèo châu Á, Lokomotiv Moscow toàn thắng 5 trận gần nhất.

Đối thủ của Lokomotiv Moscow đêm nay, Marseille lúc này đang biến thành một con quái vật dưới thời Jorge Sampaoli ở mùa giải mới 2021/22. Sau khi ghi tới 8 bàn thắng ở 3 trận đấu với Montpellier (3-2), Bordeaux (2-2) và Saint-Etienne (3-1) trước giờ nghỉ quốc tế, cuối tuần qua đội bóng thành phố cảng lại khiến chủ nhà Monaco ôm hận (0-2).

Nếu như tính cả giai đoạn giao hữu đầu mùa, Marseille đang sở hữu mạch 11 trận liên tiếp bất bại, trong đó họ giành 8 chiến thắng và có 3 trận bị cầm hòa. Với màn trình diễn thăng hoa này, đội bóng của HLV Sampaoli đang rất tự tin cho chuyến hành quân tới Nga. Tuy nhiên, mức kèo chấp chủ nhà 0:1/2 có lẽ sẽ là thách thức không đơn giản để Marseille có thể chinh phục thành công trước một Lokomotiv Moscow toàn thắng kèo ở 3 trận gần nhất được chấp kèo tương tự (hòa Dynamo Moscow, Zenit và thắng CSKA Moscow).

Hàng công Lokomotiv Moscow đang có được phong độ ghi bàn tương đối ổn định với 7 bàn thắng ở 4 trận đấu gần đây. Bên kia chiến tuyến, các chân sút Marseille cũng thi đấu rất bùng nổ với 10 bàn thắng ở 4 trận đấu từ đầu mùa tại Ligue 1. Tuy nhiên, hàng thủ đội khách lại chơi khá chuệch choạc với 5 bàn thua phải nhận.

Thông tin tỷ lệ kèo Lokomotiv Moscow vs Marseille:

Thành tích đối đầu Lokomotiv Moscow vs Marseille:

- Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau.

Thống kê phong độ Lokomotiv Moscow vs Marseille:

Thông tin lực lượng Lokomotiv Moscow vs Marseille:

Lokomotiv Moscow: Anton Miranchuk, Ze Luis chấn thương. Dmitri Barinov trở lại sau khi bị treo giò ở giải quốc nội.

Marseille: Payet đang bị đau nhẹ. Milik chấn thương.

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Marseille:

Dự đoán Lokomotiv Moscow vs Marseille:

Lựa chọn tốt nhất: Lokomotiv Moscow +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lokomotiv Moscow 2-1 Marseille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo